Tham khảo những kênh tin tức khoa học nổi tiếng thế giới

Tham khảo những kênh tin tức khoa học nổi tiếng thế giới

Với sự phát triển của khoa học công nghệ, những website cập nhật tin tức khoa học ngày càng nhiều, đem lại nhiều thông tin hữu ích và thỏa mãn nhu cầu tìm hiểu thông tin của độc giả. Dưới đây, bài viết xin chia sẻ những trang tin khoa học nổi tiếng thế giới mà bạn nên tham khảo.

NASA.gov

Đứng đầu danh sách những kênh tin tức khoa học nổi tiếng thế giới phải kể đến NASA.gov. Đây là trang tin tức của NASA- cơ quan hàng không vũ trụ quốc tế, có nhiệm vụ nghiên cứu cũng như tìm hiểu về vũ trụ, tìm kiếm sự sống ngoài trái đất.

NASA.gov là trang tin tức của NASA- cơ quan hàng không vũ trụ quốc tế

Được thành lập năm 1992, trang tin này hiện đang thu hút sự quan tâm của hàng triệu nhà nghiên cứu, học giả và nhiều nhà chuyên môn khác. Chính vì thế, NASA.gov chính là chọn lựa lý tưởng cho những người thích khám phá và tìm hiểu về thế giới vũ trụ bên ngoài trái đất. Website này sẽ giúp bạn cập nhật thông tin cũng như khám phá khoa học mới nhất từ hãng hàng không NASA. Đây là website hữu ích cho tất cả mọi người.

HowStuffWorks

Website này được thành lập năm 1998 . HowStuffWorks có mục đích là hướng dẫn cũng như giải đáp thắc mắc khó khăn trong cuộc sống hằng ngày.

Nội dung của kênh tin tức này có nhiều chủ đề đa dạng như phiêu lưu & mạo hiểm, xã hội, giải trí, sức khỏe, động vật,công nghệ & khoa học, đời sống.. đem lại cho bạn đọc nhiều thông tin rất thú vị và hấp dẫn. HowStuffWorks cung cấp cho người đọc những hiểu biết sâu sắc về sự hình thành, cách hoạt động và vận hành của tất cả những thứ đang tồn tại trên thế giới.

ScienceDirect

Theo chia sẻ của tin tức trên vnexpress.net, trang web này đánh giá là một kho tài liệu nghiên cứu khoa học lớn nhất hiện nay. ScienceDirect này lưu trữ lượng thông tin lớn với hơn 2600 bài báo và hơn 20000 cuốn sách. Nội dung của trang được khai thác với hai loại chính là: tính phí và miễn phí. Với những loại tin miễn phí, bạn có thể xem và download. Với những nội dung tính phí,  bạn phải thanh toán trước khi bạn có thể xem tài liệu được.
Trang cung cấp nhiều nội dung đa dạng, đáp ứng nhu cầu tìm kiếm thông tin của bạn đọc như Khoa học vật lý và kỹ thuật;Khoa học y tế; Khoa học đời sống; Khoa học xã hội và nhân văn. Trên mỗi mảng đề tài lớn này, nội dung lại được chia nhỏ rất chi tiết giúp cho bạn đọc tìm kiếm thông tin một cách dễ dàng nhất.

LiveScience

Trang web cập nhật thông tin khoa học một cách nhanh chóng với chủ đề đa dạng

LiveScience cũng là một trong những website  khoa học rất nổi tiếng. Được thành lập vào năm 2004, và ngừng hoạt động một thời gian. Đến năm 2009 thì được mở lại và hoạt động cho đến thời điểm hiện tại. Trang web cập nhật thông tin khoa học một cách nhanh chóng với chủ đề đa dạng, đáp ứng nhu cầu của độc giả. Không chỉ xoay quanh vấn đề sức khỏe, con người mà còn cả những điều kì thú bí ẩn từ khắp mọi nơi trên thế giới. Khi truy cập vào giao diện web, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các thông tin về sức khỏe, không gian, , công nghệ lịch sử,… và rất nhiều thông tin bổ ích khác .

Scientific American

Đây là một tạp chí khoa học thường thức nổi tiếng ở Mỹ, có mục đích là giáo dục và cung cấp những thông tin , kiến thức khoa học với công chúng. Nội dung trang là những bài báo khoa học chuyên ngành với nội dung rõ ràng và hình ảnh minh họa ấn tượng. Được thành lập từ năm 1845, đây là trang công nghệ có lịch sử lâu đời nhất. Einstein là một trong những nhà khoa học nổi tiếng có nhiều bài viết trên tạp chí này.

Trên đây là 5 kênh tin tức khoa học nổi tiếng được đánh giá cao với lượng người theo dõi đông đảo. Bài viết hi vọng đã đem đến những thông tin hữu ích, giúp bạn tìm kiếm tin tức khoa học hiệu quả nhất.

greennewstv