Các Trường Có Ngành Ngôn Ngữ Hàn Ở TPHCM

Các Trường Có Ngành Ngôn Ngữ Hàn Ở TPHCM

Ngành ngôn ngữ Hàn đang là ngành học xu hướng của các bạn trẻ theo đuổi hiện nay. Bạn đang tìm kiếm các trường có ngành ngôn ngữ Hàn ở TPHCM đào tạo bài bản chất lượng? Hãy theo dõi bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn top trường đào tạo ngành ngôn ngữ Hàn nổi tiếng.

Nội dung tóm tắt

Giới thiệu chung về ngành ngôn ngữ Hàn

Các doanh nghiệp Hàn Quốc liên tục đầu tư vào Việt Nam, nguồn cung nhân lực có khả năng nói tiếng Hàn lại hạn chế, chính bởi vậy ngành ngôn ngữ Hàn Quốc ra đời để bổ sung cho lượng nhân lực thiếu hụt đó.

 

Tổng quan ngành ngôn ngữ Hàn

Ngành ngôn ngữ tiếng Hàn là ngành học nghiên cứu về phương pháp, kỹ năng giao tiếp, làm việc bằng tiếng Hàn. Cung cấp kiến thức về văn hóa, con người Hàn Quốc, giúp sinh viên hiểu rõ về ngành học để áp dụng vào thực tiễn công việc.

Sinh viên theo ngành học này được tìm hiểu về ngôn ngữ Hàn Quốc, về cách nói, cách phát âm, vốn từ vựng cần có,… để sinh viên có thể nghe – nói – đọc- viết bằng tiếng Hàn trong giao tiếp và công việc. Bên cạnh đó sinh viên được trang bị thêm những kỹ năng mềm quan trọng: giao tiếp, thuyết trình, làm việc nhóm,…

Các trường có ngành ngôn ngữ Hàn ở TPHCM

1.Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQG TPHCM

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQG TPHCM

Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – ĐHQG TPHCM là một trong những trường đại học đầu tiên dạy ngành Hàn Quốc học. Chương trình đào tạo cử nhân của Khoa nhằm mục tiêu đào tạo cử nhân có hiểu biết phong phú, có kiến thức đa dạng về các lĩnh vực văn hóa, ngôn ngữ, lịch sử,… của Hàn Quốc. Chất lượng học tập của trường luôn lot top đầu cả nước với đội ngũ giảng viên có chuyên môn và trình độ cao.

Địa chỉ: số 10 – 12 Đinh Tiên Hoàng, phường Bến Nghé, quận 1, thành phố HCM

Tel: 028 3829 3828

2.Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TPHCM

Trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TPHCM

Chương trình đào tạo ngành Đông phương học ngôn ngữ Hàn Quốc trường Đại học Ngoại ngữ – Tin học TPHCM rất được quan tâm và chú ý. Với chất lượng và uy tín nhiều năm đào tạo ngoại ngữ, đầu ra của trường là những thế hệ sinh viên xuất sắc. Tại Khoa, sinh viên được học tập trong môi trường năng đồng, thân thiện, với đội ngũ giảng viên tâm huyết, tận tình, chuyên môn cao. Bên cạnh đó, trường luôn tạo điều kiện cho sinh viên giao lưu với các bạn sinh viên trao đổi Hàn Quốc.

Địa chỉ: số 828 Sư Vạn Hạnh, phường 13, quận 10, thành phố HCM

Tel: 028 38 632 052

3.Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn

Trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn (SIC) là một trong các trường có ngành ngôn ngữ Hàn ở TPHCM có chất lượng đào tạo ngoại ngữ đứng đầu. Sinh viên của trường cũng là những người được trang bị những kiến thức vững chắc, có chất lượng đào tạo cao. Trường tạo mọi điều kiện cho sinh viên của mình được học tập và trải nghiệm. Đội ngũ giảng viên với kinh nghiệm và vốn kiến thức phong phú, cung cấp lượng kiến thức phù hợp cho sinh viên. Hơn nữa, trường còn liên kết với một số trường Hàn Quốc để sinh viên có điều kiện học tập tốt nhất, có nhiều suất học bổng du học sang Hàn từ các trường Quốc gia nổi tiếng bên Hàn với thời gian học đa dạng và phù hợp với sinh viên.

Năm 2022, trường Cao đẳng Quốc tế Sài Gòn tuyển sinh theo 2 phương thức: xét điểm thi tốt nghiệp THPT Quốc gia hoặc xét học bạ lớp 12.

Mọi thông tin liên hệ:

Địa chỉ: số 12 Trịnh Đình Thảo – Phường Hòa Thạnh – Quận Tân Phú – TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 0961.696.606

Website: https://caodangquoctesaigon.vn 

Email: caodangquoctesaigon@gmail.com

4.Trường Đại học Công nghệ TPHCM

Trường Đại học Công nghệ TPHCM

Trường Đại học Công nghệ TPHCM là địa chỉ được đông đảo thí sinh ưu tiên lựa chọn trong nhiều năm qua. Chuyên ngành Hàn Quốc học giúp sinh viên rèn luyện những kĩ năng cơ bản cũng như chuyên sâu. Trường có những chương trình trao đổi sinh viên hướng tới phương châm giáo dục mới không chỉ học kiến thức sách vở mà còn phải tham gia hoạt động thực tế. HUTECH thực hiện triết lý giáo dục ‘’Học cách học, học để làm, học để sáng tạo, học để cùng chung sống và học để tự lập’’.

Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Tel: 028 54 457 777

5.Trường Đại học Sư phạm TPHCM

Trường Đại học Sư phạm TPHCM

Khoa tiếng Hàn trường Đại học Sư phạm TPHCM với mục tiêu đào tạo cử nhân có đạo đức và sức khỏe tốt. Hiểu và vận dụng các tri thức cơ bản về ngôn ngữ tiếng Hàn định hướng biên phiên dịch. Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có đủ năng lực để làm việc ở các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp yêu cầu chuẩn về kỹ năng sử dụng tiếng Hàn đáp ứng những yêu cầu của xã hội và của nền kinh tế trong quá trình hội nhập. Giảng viên của Khoa thường xuyên tham gia các buổi tập huấn, hội thảo trong và ngoài nước.

Địa chỉ: số 280 An Dương Vương, phường 4, quận 5, TPHCM

Tel: 028 38 352 020

Trên đây là thông tin chi tiết các trường có ngành ngôn ngữ Hàn ở TPHCM tốt nhất mà chúng tôi đã tổng hợp. Hy vọng sẽ giúp các bạn chọn cho mình ngôi trường phù hợp để theo đuổi đam mê nhé!

hanhthuy