Các tựa đề phim truyền hình Nhật Bản hay nhất

Các tựa đề phim truyền hình Nhật Bản hay nhất

Phim truyền hình Nhật Bản được khá nhiều khán giả Việt Nam yêu thích. Dưới đây là các tựa đề phim truyền hình Nhật Bản hay nhất, các bạn hãy cùng theo dõi và đón xem các bộ phim này nhé.

Nội dung tóm tắt

1. Stewardess Monogatari (Chuyện nữ tiếp viên hàng không)

Phim kể về cô bé Chiaki nhỏ nhắn xinh xắn, có phần hơi vụng về chậm chạp nhưng lại theo đuổi ước mơ trở thành tiếp viên hàng không của JAL năm đó. Trải qua quá trình huấn luyện với nhiều khó khăn thử thách, quyết tâm nỗ lực vì đam mê, câu nói “Cố lên Chiaki” đã giúp cô tự động viên an ủi bản thân để thực hiện mục tiêu của mình. Người hỗ trợ cô là thầy giáo trẻ, điển trai Murasawa Hiroshi (Kazama Morio) đồng thời là quản lý của Học viện để mắt tới.

Nội dung phim không chỉ nói về tình bạn, tình yêu, tình đồng đội, tình người mà còn lồng ghép làm nổi bật nổ lực vươn đến ước mơ của cô gái trẻ Nhật Bản, tạo nên sự rung cảm sâu sắc đối với khán giả.

Chuyện nữ tiếp viên hàng không - phim truyền hình Nhật Bản hay
Chuyện nữ tiếp viên hàng không – phim truyền hình Nhật Bản hay

Bộ phim do Yasuzô Masumura và Toshiaki Kunihara làm đạo diễn, được ra mắt vào năm 1983 tại Nhật Bản. Đến những năm của thập niên 1990, “Chuyện nữ tiếp viên hàng không” là phim truyền hình Nhật Bản đã chiếu ở Việt Nam nhận được sự yêu mến của rất nhiều khán giả.

2. Itazura na Kiss (Nụ hôn định mệnh)

Bộ phim ngắn kể về “Nụ hôn định mệnh” giữa Kotoko và Naoki trong một lần không may cô gái đã đâm vào Naoki đến gãy cả răng cửa. Tưởng chừng như đó là sự cố đơn giản nhưng nó lại làm cho Kotoko tương tư chàng trai đó suốt nhiều năm liền. Không ngờ rằng số phận đã sắp xếp để cho gần nhau, liệu rằng hai trình độ, hai tính cách, hai hoàn cảnh khác nhau đó có thể hòa hợp được hay không? Tuy rằng với thời lượng bộ phim không dài chỉ 9 tập phim ngắn ngủi nhưng cũng đủ nhấn mạnh những chi tiết trẻ trung, đáng yêu lại dịu dàng. Riêng ở Việt Nam, Itazura na Kiss đã trở thành một trong những phim Nhật Bản phổ biến dành cho thế hệ trẻ lúc bấy giờ.

Phim truyền hình Nhật Bản hay - Cô thợ làm bánh Asuka

Phim truyền hình Nhật Bản hay – Cô thợ làm bánh Asuka

3. Cô thợ làm bánh Asuka

Câu chuyện xoay quanh nhân vật chính là cô nàng Asuka là con gái của một gia đình kinh doanh bánh truyền thống nổi tiếng của Kyoto. Khi gia đình gặp sự cố trong kinh doanh, với đam mê mãnh liệt của mình đã thôi thúc Asuka quyết định chung tay góp sức. Lúc này nghề làm bánh Wagashi chỉ cho phép con trai nối nghiệp. Vậy không biết rằng với đam mê , quyết tâm và tài năng của mình thì cô gái Asuka có vượt qua được những khó khăn của nghề nghiệp cũng như những định kiến của xã hội để tiếp tục duy trì nghề truyền thống tốt đẹp của gia đình hay không?

4.  Doku (Đức)

Yuki quyết định đi theo con đường trở thành một giáo viên dạy tiếng Nhật, sau khi đã từ bỏ một công việc ổn định. Không ngờ rằng Yuki và Đức – một học sinh trong lớp đến từ Việt Nam – đã nảy sinh tìm cảm với nhau. Dù biết rằng việc giáo viên và học sinh yêu nhau là một điều cấm kỵ, liệu câu chuyện của họ sẽ đi đến đâu? Phim truyền tải nhiều ý nghĩa thông điệp, giới thiệu về con người Việt Nam chân thành, nồng hậu, có ý thức vươn lên khó khăn gian khổ, mang trong mình những khát khao cháy bỏng.

Lời cầu hôn thứ 101 - phim truyền hình nhật bản hài hước

Lời cầu hôn thứ 101 – phim truyền hình nhật bản hài hước

5. 101 Kaime no Proposal (Lời cầu hôn thứ 101)

Bộ phim kể về sự quyết tâm cầu hôn của Tatsurou – một kẻ xấu xí, sự nghiệp bình thường nhưng vô cùng tốt bụng với cô gái Kaoru – người không muốn kết hôn do vẫn vấn vương người cũ đã bị mất sau một vụ tai nạn. Tatsurou đã cố gắng để thực hiện lần cầu hôn thứ 101 để chinh phục cô gái có ngoại cương nội nhu này. Kaime no Proposal được đánh giá là phim truyền hình Nhật Bản hài hước nhưng lại mang vẻ ngọt ngào đặc biệt. Bộ phim là lời động viên, là niềm khích lệ lớn cho những người không may mắn trong tình yêu.

Trên đây là các tựa đề phim truyền hình Nhật Bản hay. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.

 

greennewstv