Điều kiện xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn 2022

Điều kiện xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn 2022

Bài viết dưới đây Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn sẽ thông báo điều kiện xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn 2022. Bạn đọc hãy cùng theo dõi để có nhiều hơn các thông tin tuyển sinh hướng nghiệp nhé!

Nội dung tóm tắt

Điều kiện xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là địa chỉ hoạt động trong lĩnh vực ngành Y Dược và được Bộ Y tế đánh giá là trường đào tạo ngành Y Dược chất lượng cao, đồng thời là đơn vị cung cấp nguồn nhân lực có kiến thức chuyên môn tốt cho hệ thống y tế Việt Nam.

Có thể thấy rằng vai trò của các đơn vị đào tạo trong đó có Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn là vô cùng quan trọng nên những người muốn theo đuổi ngành Dược thì ngay từ ban đầu cần chọn cơ sở, đơn vị đào tạo làm nền tảng cho quá trình học tập để có được kiến thức, kỹ năng chuyên môn và tay nghề, cơ hội việc làm ổn định trong tương lai.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn hệ thống các trang thiết bị, dụng cụ học tập, phòng thí nghiệm được nhà trường đầu tư theo đúng quy định của Bộ Y tế để đáp ứng được nhu cầu học tập ngành Dược một cách tốt nhất. Đồng thời thì đội ngũ giảng viên rất giàu nhiệt huyết trong giảng dạy từ chính những kinh nghiệm chuyên môn, kiến thức ngành nghề. Chính điều này sẽ giúp thí sinh có nền tảng các kiến thức, kỹ năng ngành nghề của ngành Dược.

Theo kế hoạch năm học 2022 – 2023 của trường Cao đẳng Dược Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn năm 2022 tuyển sinh theo hình thức xét học bạ THPT. Theo đó các thí sinh cần có bằng tốt nghiệp THPT hoặc BTVH cùng với những điều kiện bao gồm:

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT hoặc BTVH.
  • Thí sinh có tư chất đạo đức tốt, không trong thời gian thi hành án.
  • Thí sinh có sức khỏe bình thường, đảm bảo quá trình học không bị gián đoạn.

Các thí sinh đáp ứng được điều kiện xét tuyển ở trên là có thể học tập theo đuổi đam mê tại nhà trường. Mặc dù điều kiện xét tuyển đơn giản để tạo cơ hội học tập cho hầu hết các thí sinh có đam mê ngành Dược nhưng vẫn sẽ đảm bảo chất lượng đào tạo và đầu ra đạt chất lượng cao. Mỗi năm nhà trường đã thống kê có đến 98% thí sinh tốt nghiệp ra trường tìm được việc làm phù hợp với mức lương ổn định.

Thí sinh đáp ứng được điều kiện xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn 2022 cần nhanh chóng hoàn thiện hồ sơ và nộp về nhà trường với các giấy tờ cần hoàn thiện như:

  • 01 Phiếu đăng ký tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2022 theo quy định của Nhà trường;
  • 02 Bằng tốt nghiệp THPT bản sao có công chứng (áp dụng với thí sinh đã tốt nghiệp trước năm 2021);
  • 02 Học bạ THPT (bản sao có công chứng);
  • 02 Giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2022);
  • 01 giấy khám sức khỏe của cơ quan y tế chứng nhận đủ sức khỏe học tập;
  • 04 Ảnh 3×4 và 02 Ảnh 4×6 ghi thông tin thí sinh bao gồm: Họ và tên, địa chỉ, số điện thoại liên lạc ở mặt sau ảnh);
  • 01 Bộ hồ sơ học sinh, sinh viên trong đó có 01 sơ yếu lý lịch, điền đầy đủ thông tin và xin dấu xác nhận cơ quan địa phương);
  • Giấy chuyển sinh hoạt Đoàn (nếu có);
  • Giấy chuyển nghĩa vụ quân sự (đối với nam nếu có);
  • Các loại giấy tờ chứng minh đối tượng ưu tiên khác (nếu có).

dieu-kien-xet-tuyen-cao-dang-duoc-tphcm

Vì sao nên học ngành Dược tại Cao đẳng Y Dược Sài Gòn?

Mỗi năm mùa tuyển sinh đến trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn nhận được rất nhiều hồ sơ của các thí sinh có đam mê theo học ngành Dược. Có rất nhiều lý do để thu hút thí sinh theo học tại nhà trường, cụ thể như:

  • Phương thức tuyển sinh và điều kiện xét tuyển đơn giản chính vì vậy mà các thí sinh có học lực trung bình – khá không quá lo lắng vì lực học không theo học nhóm ngành Y Dược.
  • Nhà trường luôn dẫn đầu về y dược tại TPHCM với việc trang bị hệ thống các đồ dùng học tập, dụng cụ thực hành theo đúng tiêu chuẩn của Bộ y tế, Bộ GD và ĐT, Bộ LĐTB và XH.
  • Thí sinh học tập tại trường sẽ được đào tạo trong mô hình giáo dục, trong đó các tiết học thực hành chiếm đến 70% và lý thuyết chiếm 30%. Mô hình giáo dục Viện – Trường mà trường áp dụng giúp cho sinh viên có cơ hội học hỏi nhiều hơn các kinh nghiệm từ thực tế. 100% sinh viên đều được thực hành ngay tại nhà trường.
  • Học phí chỉ 1.200.000VNĐ/tháng – phù hợp với điều kiện của hầu hết sinh viên Việt Nam, giảm bớt gánh nặng về kinh tế yên tâm học tập hơn.
  • Nhà trường có liên kết với các bệnh viện lớn trong khu vực như: BV 1 A, Bệnh viện quận 12, Bệnh viện 30/4 Bộ Công An, Bệnh viện Tân Phú, Bệnh viện Bình Thạnh, Bệnh viện Thủ Đức, Bệnh viện Hóc Môn, Bệnh viện Kỹ thuật chỉnh hình phục hồi chức năng…giúp cho các sinh viên có cơ hội để rèn luyện kiến thức và kỹ năng đã học tập tại nhà trường cho thành thạo hơn.

Khi đã nắm rõ những điểm mạnh, thông tin tuyển sinh của Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn thí sinh có thể thực hiện các cách thức đăng ký xét tuyển Cao đẳng y Dược TPHCM năm 2022 bằng một trong ba cách sau:

– Cách 1: Đăng ký trực tuyến trên website của nhà trường.

– Cách 2: Nộp hồ sơ trực tiếp tại bộ phận tuyển sinh của nhà trường.

– Cách 3: Thí sinh có thể đăng ký trực tuyến qua link đăng ký có trên website hướng dẫn của nhà trường. Sau khi đăng ký thành công thí sinh sẽ nhận được gmail thông báo. Thí sinh chuẩn bị hồ sơ theo hướng dẫn và gửi hồ sơ về nhà trường.

Hy vọng với những thông tin chia sẻ điều kiện xét tuyển Trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn 2022 ở trên sẽ giúp thí sinh có thêm nhiều định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Bạn đọc hãy thường xuyên ghé chuyên mục này để cập nhật thêm nhiều thông tin hướng nghiệp hữu ích khác.

Mai