Mách bạn những tiêu chí để lựa chọn quần âu đẹp

Mách bạn những tiêu chí để lựa chọn quần âu đẹp

Bộ vest nam thể hiện đẳng cấp công việc của họ cũng như sự tinh tế và lịch sự trong cách ăn mặc để hợp với phong cách thời trang của bạn. Vậy làm thế nào để lựa chọn trang phục phù hợp nhất với bản thân mình May Bắc Hà chúng tôi xin chia sẻ cho phái nam những gợi ý lựa chọn quần âu sao cho phù hợp nhất.

Quần âu phải hợp xu hướng thời trang chung

Bạn cần cập nhật xu hướng thời trang vest nam để có sự lựa chọn kiểu dáng cho mình. Có thời điểm quần âu cách ly lên ngôi, có lúc quần âu cách tân khuy chéo lại khiến các quý ông mê mẩn. Nhưng việc quan trọng là bạn nên lựa chọn quần âu phù hợp với sở thích, đặc điểm ngoại hình của mình, hay màu sắc của áo Vest. Nên chọn màu quần tương đồng với màu áo vest.

Nên lựa chọn chất vải phù hợp

Bạn di chuyển nhiều trong công việc, hay phải ngồi nhiều. Bạn cần những loại vải mềm mại hay chỉ cần loại tôi màu. Nên chọn những chất liệu tốt, hút ẩm , thông thoáng, không nhăn, có độ bền cao, nên lựa chọn chất liệu vải co dãn tốt. Những loại vải mà Công ty may đồng phục Bắc Hà sử dụng đó là: cotton, polyester, lanh, lên hoặc siêu len. Đây là những loại vải tốt, phù hợp với thời tiết của Việt Nam, đáp ứng đầy đủ yêu cầu của người sử dụng.

Bạn cần phải chọn size quần phù hợp với ngoại hình của bạn.

Bạn nên lựa chọn size phù hợp với bản thân, để không quá rộng sẽ làm mất đi dáng quần, hay quá chật gây cảm giác khó chịu, làm bạn mất tự tin. Nếu có điều kiện về thời gian, hãy may đo để sở hữu chiếc quần âu phù hợp và tôn dáng nhất.

Nếu bạn là người có chiều cao khiêm tốn nên lựa chọn những chiếc quần âu có phần đùi ôm, ống loe sẽ làm dáng cao hơn. Ngược lại với những chàng trai có ngoại hình cao những chiếc quần tây kiểu xếp nhiều li, kiểu dáng quần hơi ôm mông, ống rộng vừa phải sẽ tôn lên vóc dáng của bạn. Nếu còn băn khoăn thì may Bắc Hà sẽ giải đáp giúp bạn.

Lựa chọn màu quần phù hợp với màu giày

Giày da là một phụ kiện quan trọng không thể thiếu khi mặc Vest. Những chiếc quần tối màu nên kết hợp với giày màu đen là gợi ý phù hợp nhất cho bạn Nếu bạn đam mê với màu da nâu thì hãy lựa chọn cho mình bộ Vest có gam màu lạnh kết hợp cùng phụ kiện như đồng hồ da để bộ Vest tôn lên sự sang trọng, lịch lãm.

Lựa chọn quần âu có chiều dài phù hợp

Để thoải mái và phù hợp nhất bạn nên chọn chiều dài của quần vừa đến dưới mắt cá chân, ngay phía trên cổ giày. Nếu bạn lựa chọn những chiếc quần quá ngắn trông sẽ mất đi vẻ lịch sự của bộ vest, dài quá trông bạn sẽ mất đi vẻ chỉnh chu thay vào đó là một trang không được gọn gàng, khó khăn trong di chuyển, mất đi form dáng của chiếc quần.

Lựa chọn áo phù hợp với quần tây

Một chiếc áo vest kết hợp với một chiếc quần âu bạn sẽ tạo nên một bộ vest hoàn hảo. Bạn có thể kết hợp màu sắc tương đồng hay cùng màu hoặc tương phản với sự kết hợp này .Nó sẽ tạo nên cho bạn một bộ vest công sở thời trang lịch lãm hay vest Đờ mi thời trang trẻ trung, năng động.

Bạn nên lựa chọn một chiếc áo sơ mi khi kết hợp với quần âu, không nên kết hợp một chiếc áo thun trong môi trường công sở. Khi lựa chọn áo sơ mi kết hợp với quần âu bạn cần chú ý đến màu sắc, lựa chọn những sắc màu tương phản với quần. Với những quần âu màu tối như đen bạn nên lựa chọn một chiếc áo sơ mi màu sáng như trắng, xanh…

Với những chia sẻ của chúng tôi bạn đã có một set đồ chỉnh chu, lịch lãm sang trọng thể hiện đẳng cấp của bạn cho những ngày làm việc công sở, gặp đối tác hay những buổi tiệc quan trọng.

Nếu còn phân vân hãy đến Công ty may đồng phục Bắc Hà để được tư vấn một cách chu đáo nhất và sử dụng các dịch vụ của chúng tôi đặc biệt là dịch vụ may đo tại nhà

greennewstv