Tổng hợp những bộ phim Hàn có rating cao nhất trong lịch sử

Tổng hợp những bộ phim Hàn có rating cao nhất trong lịch sử

Nếu là một trong những fan hâm mộ phim Hàn Quốc, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua những bộ phim Hàn có rating cao nhất trong lịch sử. Cùng điểm danh lại các tựa phim Hàn có rating cao nhất mọi thời đại qua bài tổng hợp dưới đây.

1. Bộ phim: Mối tình đầu – First Love – đạt 65,8%

Với tỷ lệ mức rating cao nhất là 65,8% đã giúp cho bộ phim “Mối tình đầu” đạt  kỷ lục rating cao nhất trong lịch sử phim truyền hình Hàn. Bộ phim kể về kể về cuộc đời và duyên phận trắc trở của 2 anh em Chan Woo, Chan Hyuk và cô tiểu thư Hyo Kyung.

Những bộ phim Hàn có rating cao

Những bộ phim Hàn có rating cao

Với sự tham gia diễn xuất dàn diễn viên nổi tiếng châu Á lúc bây giờ là Bae Yong Joon, Lee Seung Yeon, Choi Su Jong đã tạo nên thành công xuất sắc cho bộ phim ở những năm 90. Bộ phim kinh điển của Hàn Quốc này được phát sóng trên KBS2 năm 1996. Cũng từ đây mà tên tuổi của dàn diễn viên trong bộ phim nổi tiếng trở thành thần tượng cho thế hệ trẻ cho đến tận bây giờ.

2. Bộ phim: What is Love – Tình yêu là gì – tỷ lệ rating 64,9%

Với 55 tập phim được phát trên đài MBC vào năm 1991 lúc bấy giờ mà What is Love đã lọt top danh sách những phim hàn có rating cao nhất mọi thời đại với tỷ lệ đạt 64,9%. Các diễn viên nổi tiếng như Choi Min Soo, Ha Hee Ra, Lee Soon Jae, Kim Hye Ja…

Các tập phim xoay quanh các câu chuyện của gia đình vợ chồng ông Lee và bà Yeo cùng những đứa con và tình yêu thương họ dành cho nhau cũng như cách họ thể hiện tình yêu thương. Bộ phim mang nhiều ý nghĩa sâu sắc và chiếm được trái tim của khán giả bởi những giá trị nhân văn và truyền thống tốt đẹp về tình cảm gia đình.

3. Bộ phim Đồng hồ cát- The Sandglass – rating 64,5%

Đồng hồ cát lọt top 3 trong top những bộ phim Hàn có rating cao nhất. Bộ phim kể về những mặt trái xã hội, xoay quanh tình bạn của gangster Park Tae Soo và công tố viên Kang Woo Suk. Với sự xuất hiện của các diễn viên Go Huyn Jung, Choi Min Soo, Park Sang Won… Ra mắt vào năm 1995, qua 24 tập phim ấn tượng, được chăm chút về giá trị hiện thực, nhân văn và thời sự trước khi ra đời, bộ phim đã đạt nhiều giải thưởng danh giá và đạt tỉ lệ rating cao 64,5%.

Đồng hồ cát - phim Hàn có rating cao nhất trong lịch sử

Đồng hồ cát – phim Hàn có rating cao nhất trong lịch sử

4. Bộ phim: Thần y Huh Joon – tỷ lệ 63,7%

64 tập phim kể về cuộc đời đầy sóng của Thần Y Huh Joon – một vị danh y nổi tiếng của triều đại Chosun. Các diễn viên nổi tiếng Jeon Gwang Ryul, Hwang Soo Jung, Lee Soo Jae… trong đó Jeon Gwang Ryul thủ vai chính. Qua lời kể chuyện hấp dẫn và giàu cảm xúc, các tập phim cổ trang “Thần y Huh Joon” đã trở thành làn sóng lúc bây giờ, đồng thời đưa tên tuổi của bộ phim rộng rãi ra nhiều quốc gia Châu Á. Tỷ lệ rating của Thần y Huh Joon đạt 63,7%.

5. Bộ phim: A Sunny Place of Youth – Lương tri tuổi trẻ – 62,7%

Các tập phim của A Sunny Place of Youth lột tả cuộc sống khó khăn của lớp trẻ Hàn Quốc lúc bây giờ. Họ trải qua muôn vàn thử thách sóng gió để tìm kiếm mục đích của cuộc đời mình. Qua 56 tập phim cũng nêu bật lên tính cách con người và số phận của từng nhân vật. Với sự tham gia của Lee Jong Won, Park Sang Min, Kim Soo Mi, Ha Hee Ra, Jeon Do Yeon, Bae Yong Joon. Bộ phim đã gây được sự chú ý lớn và đạt tỷ lệ rating lên đến 62,7% đứng top 5 phim Hàn có rating cao nhất mọi thời đại.

Dae Jang Geum - top phim Hàn có rating cao nhất mọi thời đại

Dae Jang Geum – top phim Hàn có rating cao nhất mọi thời đại

6. Bộ phim: Nàng Dae Jang Geum – 57,8%

Cũng thuộc list phim Hàn có rating cao ấn tượng 57,8%, “Báu vật hoàng cung” Dae Jang Geum cũng rất xuất sắc giữ vững danh hiệu top phim Hàn có rating cao nhất trong lịch sử. Cũng là một phim cổ trang kể về Nàng Dae Jang Geum – một ngự y trong cung phải đương đầu với bao âm mưu, sóng gió trong cung và cách nàng vượt qua để tự bảo vệ mình. Bộ phim cũng đã chiếm được tình cảm lớn từ khán giả với các tập phim được ra mắt năm 2004.

Trên đây là top những bộ phim Hàn có rating cao nhất. Chúc các bạn có những trải nghiệm thú vị khi đón xem.

greennewstv