Những phim Hàn Quốc hay năm 2021 đang làm mưa, làm gió trên màn ảnh

Những phim Hàn Quốc hay năm 2021 đang làm mưa, làm gió trên màn ảnh
Phim Hàn Quốc hay năm 2021 với hàng loạt những dự án phim có nội dung mới lạ, có sự góp mặt của các ngôi sao nổi tiếng sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới. Dưới đây là những bộ phim Hàn Quốc hay nhất không nên bỏ lỡ.

Những bộ phim Hàn Quốc hay năm 2021

Mouse – Kẻ săn người

Thể loại: Hành động, Tâm lý

Phim Mouse - Kẻ săn người
Phim Mouse – Kẻ săn người

>> Xem thêm: bộ phim Hàn có rating cao nhất trong lịch sử

Mouse là hành trình truy tìm hung thủ và thực thi công lý của chàng cảnh sát chính trực Jung Ba Reum (Lee Seung Gi). Bối cảnh phim ở thời đại mà con người đã có thể xác định ai bị chứng bệnh rối loạn nhân cách chống đối xã hội thông qua việc xét nghiệm DNA.

Cuộc sống yên bình của Ba Reum bỗng chốc bị đảo lộn khi xuất hiện kẻ giết người hàng loạt, bị chứng rối loạn nhân cách chống đối xã hội. Đối mặt với tên sát nhân này, anh chàng sẽ xử lý ra sao? Và liệu ai trong chúng ta sẽ chấp nhận sinh ra một đứa trẻ mắc chứng bệnh này khi có thể biết trước?

Dream Hight – Bay Cao Ước mơ

Thể loại: Thể thao, Hài hước, Lãng mạn

Phim Dream Hight - Bay Cao Ước mơ
Phim Dream Hight – Bay Cao Ước mơ

Dream là một câu chuyện về bóng đá xoay quanh cầu thủ chuyên nghiệp Yoon Hong Dae (Park Seo Joon) và những nỗ lực cố gắng đưa đội bóng của mình tham gia World Cup bóng đá dành cho những người vô gia cư.

Sau khi bị vướng vào một vụ án, Hong Dae chán nản khi bị quản chế và không thể tham gia trận đấu. Hong Dea bị điều làm huấn luyện viên cho một đội bóng chuẩn bị đi thi, nhưng vì quá chán nản, anh chẳng hề để tâm đến đội bóng.

Lee Soo Min (IU) – cô biên tập theo chân đội bóng của anh đã xuất hiện và vực dậy tình thần, niềm đam mê trong Hong Dae. Liệu cô nàng này có thành công? Đội bóng của Hong Dae có làm nên kỳ tích trong trận World Cup?

Concrete Utopia – Động đất kinh hoàng

Thể loại: Thảm họa, Khoa học viễn tưởng

Phim Concrete Utopia - Động đất kinh hoàng
Phim Concrete Utopia – Động đất kinh hoàng

Concrete Utopia kể về câu chuyện của những con người sống sót sau trận động đất kinh hoàng ở Seoul. Để giữ gìn trật tự, lão đại Young Tak (Lee Byung Hun) đứng lên bảo vệ những người trong tòa nhà, ngăn cản sự tấn công từ những người bên ngoài. Min Sung (Park Seo Joon) và Myung Hwa (Park Bo Young) là cặp vợ chồng trẻ sống sót đã cùng với Young Tak giúp đỡ mọi người.

Liệu, bọn họ có chiến thắng được những kẻ cố xâm nhập vào tòa nhà? Tình người có chiến thắng được đói khát, thiếu thốn sau thảm họa?

Hoa tuyết điểm – Snowdrop 

Thể loại: Tâm lý, tình cảm

Phim Hoa tuyết điểm - Snowdrop 
Phim Hoa tuyết điểm – Snowdrop

Đạo diễn là Jo Hyun-Tak và biên kịch Yoo Hyun-Mi của bộ phim này cũng đã đóng góp cho bộ phim SKY Castle (2018) và đặc biệt với sự tham gia của Jisoo, thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng Blackpink, bộ phim dự kiến sẽ trở thành “cơn sốt” của năm 2021.

Bộ phim lấy bối cảnh năm 1987 câu chuyện kể về Im Soo-ho (Jung Hae-in) – một sinh viên của một trường đại học danh tiếng tại Đức và Eun Young-cho (Kim Ji-soo) – một sinh viên Hàn Quốc hoạt bát và đáng yêu và đã yêu Soo-ho từ cái nhìn đầu tiên. 

Hai người gặp lại nhau khi Soo-ho lao vào kí túc xá nữ với người đầy máu. Cô đã giúp đỡ và chăm sóc vết thương cho anh. Vậy Im Soo-ho đang che giấu bí mật gì? Tình cảm của họ sẽ ra sao?

Tuổi trẻ của tháng năm – Youth of may

Thể loại: Lãng mạn, chính kịch

Phim Tuổi trẻ của tháng năm - Youth of may
Phim Tuổi trẻ của tháng năm – Youth of may

Youth Of May được đạo diễn bởi Song Min Yeob – người chỉ đạo Doctor Prisoner (Bác Sĩ Trại Giam). Bộ phim cũng đánh dấu sự trở lại của Lee Do Hyun và Go Min Si, sau “bom tấn” Sweet Home được ra mắt trong năm 2020.

Bộ phim lấy bối cảnh năm 1980, xoay quanh nhân vật chính là Hwang Hee Tae (Lee Do Hyun) – một sinh viên y khoa, người luôn cố gắng vượt qua những định kiến xã hội và Kim Myung Hee (Go Min Si) – một nữ y tá năm ba không luôn phấn đấu và không  chịu đầu hàng trước khó khăn.

Trên đây là những bộ phim Hàn Quốc hay nhất năm 2021, hứa hẹn sẽ mang lại cho bạn nhưng phút giây xem phim thư giãn, thú vị.

 

greennewstv