Tuyển tập những bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu năm 2021

Tuyển tập những bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu năm 2021

Phim Hàm Quốc hay nhất về tình yêu luôn đem lại cho chúng ta cả giác lãng mạn, ngọt ngào. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn những bộ phim Hàn Quốc lãng mạn, ngọt ngào bạn không nên bỏ qua.

Những bộ phim Hàn Quốc hay nhất về tình yêu

Hotel Del Luna (Khách Sạn Ánh Trăng)

Thể loại: Kỳ ảo, Lãng mạn

Phim Hotel Del Luna (Khách Sạn Ánh Trăng)
Phim Hotel Del Luna (Khách Sạn Ánh Trăng)

>> Xem thêm: Bộ phim Hàn có rating cao nhất trong lịch sử

Khách Sạn Ánh Trăng là một bộ phim truyền hình cực đỉnh của IU xếp thứ 9 trong danh sách những bộ phim có tỷ lệ người xem cao nhất của đài cáp. Jang man-wol (IU) là một giám đốc điều hành của Khách Sạn Ánh Trăng nằm ở trung tâm thành phố Seoul một khách sạn kì bí chỉ tiếp nhận các vị khách ma. Nhiều năm trước vì phạm phải sai lầm mà cô ấy bị mắc kẹt ở nơi này, cuộc gặp gỡ tình cờ đã đưa duyên phận của hai con người xa lạ đến với nhau. Koo Chan-sung một trợ lý giám đốc trẻ của tập đoàn khách sạn đa quốc gia vì một lời hứa trong quá khứ anh quay trở về Hàn Quốc và trở thành quản lý của Khách Sạn Ánh Trăng.

Crash Landing on You (Hạ Cánh Nơi Anh)

Thể loại: Tình cảm lãng mạn

Crash Landing on You (Hạ Cánh Nơi Anh)
Crash Landing on You (Hạ Cánh Nơi Anh)

>> Xem thêm: Phim hàn quốc hay năm 2021

Hạ Cánh Nơi Anh là một bộ phim truyền hình ăn khách của Hàn Quốc vào cuối năm 2019, khi vừa ra mắt đã thu hút được rất nhiều sự chú ý của khán giả và đạt được rating cao nhất trong lịch sử truyền hình.

Bộ phim kể về nàng tiểu thư Yoon Se-ri, người thừa kế của một tập đoàn lớn ở Hàn Quốc. Khi đang chơi dù lượn thì một cơn gió mạnh kéo đến khiến cô phải hạ cánh khẩn cấp xuống Triều Tiên. Định mệnh đã an bài cho cô gặp được một sĩ quan điển trai Ri Jeong-hyeok của quân đội Bắc Triều Tiên. Anh cố gắng che dấu và bảo vệ cho cô, không lâu sau anh dần nảy sinh tình cảm với cô. Liệu mối tình của họ sẽ như thế nào và thử thách gì đang đợi họ phía trước.

Live On (Ký Ức Tuổi 18)

Thể loại: Tình cảm, Học đường

Phim Live On (Ký Ức Tuổi 18)
Phim Live On (Ký Ức Tuổi 18)

Ký Ức Tuổi 18 là một bộ phim tình cảm học đường lãng mạn, ở một trường cấp ba khi bạn được phân loại đẳng cấp dựa và độ nổi tiếng của mình thì Baek Ho Rang chính là người đứng đầu. Vì sự nổi tiếng trong thời kỳ đỉnh cao của bản thân nên cô trở nên hống hách không xem ai ra gì. Vì để tìm ra kẻ nặc danh đã vạch trần quá khứ của mình cô quyết định gia nhập câu lạc bộ phát thanh của Go Eun Taek, một chàng trai nhạy cảm tinh tế.

Kể từ đó vô vàn tình huống xảy ra và liệu cuối cùng cô có tìm được thứ mà bản thân mình luôn mong muốn. Một câu chuyện tình yêu nữa lại bắt đầu.

Người tình ánh trăng

Thể loại: Cổ trang, tình cảm

Phim Người Tình Ánh Trăng
Phim Người Tình Ánh Trăng

Người tình ánh trăng là bộ phim chủ đề xuyên không thành công của Hàn Quốc. Người tình ánh trăng gây chú ý bởi dàn diễn viên trẻ tài năng của điện ảnh Hàn Quốc. Nội dung phim kể về một thiếu nữ của thời hiện đại, xuyên không trở về thời đại Goryeo. Ở thời Goryeo, cô có cơ duyên gặp các chàng hoàng tử và là nguyên nhân gián tiếp gây nên cuộc nội chiến gay cấn giữa các hoàng tử. Lấy cớ tranh giành tình yêu của cô gái, các hoàng tử công khai tranh giành ngai vàng, tàn sát huynh đệ của mình.

Bộ phim Người tình ánh trăng hứa hẹn sẽ mang đến cho người xem những pha đấu kiếm đẹp mắt, cuốn hút nhưng không hề mất đi khoảnh khắc lãng mạn của tình yêu.

Trên đây chính là một trong những bộ phim tình cảm lãng mạn của đất nước xứ sở Kim Chi Hàn Quốc được đông đảo người xem đón nhận và yêu thích. Vậy nên, bạn đừng chần chừ nữa mà hãy tìm xem chúng ngay nhé!

 

greennewstv