Tổng hợp một số trường cao đẳng Dược xét học bạ uy tín

Tổng hợp một số trường cao đẳng Dược xét học bạ uy tín

Hiện nay, trên cả nước ta có rất nhiều trường đại học, cao đẳng đào tạo các ngành thuộc lĩnh vực y dược để đáp ứng về nhu cầu nhân lực cho ngành y tế. Dưới đây là một số trường cao đẳng Dược xét học bạ có chất lượng tốt và uy tín.

Tìm hiểu điều kiện xét tuyển của các trường cao đẳng y dược

Trong những năm gần đây, ngành y dược thu hút đông đảo bạn trẻ theo học bởi ngành này có nhiều cơ hội việc làm và tiềm năng phát triển trong tương lai. Bên cạnh các trường đại học, có nhiều thí sinh lựa chọn học tập tại các trường cao đẳng, bởi mức điểm chuẩn thấp hơn và điều kiện xét tuyển không quá khắt khe. 

Điểm chuẩn của hệ cao đẳng y dược thường dao động trong khoảng 13 – 15 điểm, tùy vào điều kiện xét tuyển của từng trường. Thông thường, các trường sẽ xét tuyển theo 2 phương thức đó là dựa vào kết quả thi tốt nghiệp THPT hoặc điểm trung bình các môn năm lớp 12 trong học bạ. Với những trường cao đẳng Dược xét tuyển học bạ, thí sinh có cơ hội trúng tuyển rất cao mà không phải trải qua các kỳ thi áp lực và căng thẳng.

cao đẳng Dược xét học bạ

Trường cao đẳng Dược xét học bạ uy tín

Đặc biệt, hiện có nhiều trường cao đẳng đã bỏ quy định xét tuyển đầu vào bằng điểm chuẩn. Thay vào đó, trường sẽ tuyển thẳng những thí sinh đã tốt nghiệp THPT và đáp ứng những điều kiện sau: 

  • Thí sinh đã tốt nghiệp THPT/ BTVH hoặc tương đương trở lên.
  • Có sức khỏe tốt, đảm bảo quá trình học không bị gián đoạn.
  • Có tư chất đạo đức tốt, không trong thời gian thi hành án hay truy cứu trách nhiệm hình sự.

Điều kiện xét tuyển cao đẳng Dược TPHCM này mang lại nhiều cơ hội học tập cho thí sinh, đặc biệt là những bạn có lực học bình thường có mong muốn theo đuổi đam mê với ngành y dược.

Các trường cao đẳng Dược xét học bạ

Dưới đây là một số trường cao đẳng Dược xét học bạ để giúp các bạn trẻ lựa chọn được ngôi trường phù hợp với bản thân.

Cao đẳng Dược Hà Nội

Cao đẳng Dược Hà Nội là một đơn vị đào tạo y dược trình độ cao đẳng có chất lượng tốt hiện nay. Kể từ khi thành lập đến nay, trường đã cung cấp hàng ngàn nhân lực có tay nghề cao cho các nhà thuốc, công ty dược phẩm và các cơ sở y tế nói chung. 

Với cơ sở vật chất, hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn, sinh viên sẽ tiếp thu được tối đa những kiến thức và kỹ năng chuyên ngành. Do đó, khi theo học tại trường, các bạn sẽ được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về chuyên môn cũng như y đức người thầy thuốc.

Cao đẳng Y tế Hà Đông

Cao đẳng Y tế Hà Đông là một trong những đơn vị đào tạo lĩnh vực y dược có uy tín và được nhiều bạn trẻ theo học tại khu vực Hà Nội. Trường được thành lập từ năm 1960, với chức năng đào tạo đội nhân viên y tế trình độ cao đẳng, có kiến thức nghề nghiệp để đáp ứng được yêu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe của người dân.

Hiện trường đang đào tạo các chuyên ngành như Dược học, Điều dưỡng, Hộ sinh và Kỹ thuật Xét nghiệm y dược. Hình thức xét tuyển của trường là dựa vào điểm trung bình ghi trong học bạ THPT, do đó có nhiều thí sinh đăng ký nguyện vọng hàng năm. 

Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch

Trường Cao đẳng Y khoa Phạm Ngọc Thạch thành lập từ năm 2008, với sứ mệnh đào tạo nguồn nhân lực có trình độ và giỏi chuyên môn cho các cơ sở y tế. Với những nỗ lực phát triển không ngừng, đến nay trường đã trở thành một địa chỉ uy tín cho nhiều bạn trẻ đam mê theo đuổi ngành y dược học tập và bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp.

Hiện trường có 2 cơ sở đào tạo tại Hà Nội và TP. HCM luôn thu hút đông đảo thí sinh khắp vùng miền của đất nước theo học. Tại ngôi trường này, sinh viên sẽ có cơ hội học tập trong môi trường chuyên nghiệp với đội ngũ giảng viên giỏi và tận tâm truyền dạy. Chương trình đào tạo của trường trang bị cho người học những kiến thức nền tảng về y dược cùng những kỹ năng thực hành chuyên ngành để đáp ứng được yêu cầu tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

cao đẳng Dược xét học bạ

Trường cao đẳng Dược xét học bạ uy tín

Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Với bề dày lịch sử hơn 10 năm phát triển, trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn đã tạo được uy tín trong lĩnh vực đào tạo y dược, đáp ứng được nhu cầu thực tế về nhân lực y tế trong những năm tới. Với cơ sở vật chất hiện đại, cùng đội ngũ giảng viên giỏi chuyên môn và giàu kinh nghiệm, ngôi trường này là lựa chọn hoàn hảo cho những bạn trẻ ước mơ trở thành Dược sĩ giỏi trong tương lai.

Hiện trường đang xét tuyển cao đẳng Dược, Hộ sinh, Điều dưỡng, Kỹ thuật xét nghiệm Y học và Kỹ thuật phục hồi chức năng. Trong quá trình 3 năm học tập, sinh viên sẽ nắm vững kiến thức và kỹ năng để thực hành nghề nghiệp tại các cơ sở y tế. Do đó, với tấm bằng cao đẳng chính quy, sinh viên sẽ có cơ hội tìm được việc làm đúng chuyên ngành với mức lương hấp dẫn.

Cao đẳng Y Dược Pasteur

Cao đẳng Y Dược Pasteur là một ngôi trường uy tín và được nhiều bạn trẻ lựa chọn học tập các ngành y dược. Đặc biệt, ngôi trường này phát triển theo mô hình Viện – Trường với hệ thống cơ sở vật chất tiên tiến nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được học tập lý thuyết song song với thực hành. Bên cạnh đó, trường còn chú trọng đến việc rèn luyện y đức với mục đích tạo ra những thế hệ thầy thuốc có chuyên môn sâu và tận tâm với bệnh nhân. Hiện trường đang tuyển sinh các chuyên ngành gồm Dược học, Hộ sinh, Điều dưỡng,  Kỹ thuật vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng, Kỹ thuật Xét nghiệm y học…

Tổng hợp

greennewstv