Tổng hợp các diễn viên nam Trung Quốc được yêu thích nhất

Tổng hợp các diễn viên nam Trung Quốc được yêu thích nhất

Nếu là mọt phim Hoa Ngữ bạn không thể không biết tới những nam thần và soái ca của dàn diễn viên TRung Quốc. Sau đây là các diễn viên nam Trung Quốc được yêu thích nhất trong thời gian gần đây. 

Các diễn viên nam Trung Quốc được yêu thích nhất

1. Trương Hàn

Được mệnh danh là “đại boss” kể từ khi đóng bộ phim “Sam Sam đến đây ăn nè” – bộ phim ngôn tình chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn, với vẻ ngoài đẹp trai, lạnh lùng nhưng cũng rất ấm áp của anh đã khiến không ít cô gái mê mẩn.

Sinh ra trong một gia đình có truyền thống làm nghệ thuật, bố là nam diễn viên gạo cội Trương Quốc Trụ và anh trai là nam tài tử hàng đầu làng giải trí xứ Đài Trương Chấn. Năm 2003, Trương Hàn theo học khoa Diễn xuất của Học viện Hý kịch Trung Ương, anh từng hoài nghi về khả năng diễn xuất của bản thân khi cảm thấy bản thân khá nhút nhát cả thẹn.

Diễn viên nam Trung Quốc đẹp nhất
Diễn viên nam Trung Quốc đẹp nhất
Nhờ những vai diễn “Tùy Đường diễn nghĩa”, “Sam Sam đến đây ăn nè”, “Cùng ngắm mưa sao băng” đã khiến danh tiếng của Trương Hàn nổi lên trông thấy. Ngoài ra, anh còn cộng tác cùng các diễn viên như Trần Kiều Ân (Đẳng cấp quý cô 2, Ít nhất còn có em), Quỷ Quỷ (Mỹ nam khác biệt),… đã tạo nên những bộ phim được rất nhiều khán giả yêu thích.

2. Lý Dịch Phong

Lý Dịch Phong sinh ngày 4 tháng 5 năm 1987 là nam diễn viên, ca sĩ người Trung Quốc được biết đến với vai Bách Lý Đồ Tô trong phim truyền hình tiên hiệp Cổ kiếm kỳ đàm. Anh xếp hạng thứ 9 trong danh sách những ngôi sao Trung Quốc của tạp chí Forbes năm 2015 với thu nhập ước tính khoảng 69 triệu Nhân dân tệ.

3. Chung Hán Lương

Năm 1990 anh gia nhập làng giải trí với vai trò là một người mẫu. Năm 1991 anh tham gia lớp đào tạo diễn xuất múa của Đài Truyền hình TVB Hong Kong sau đó ký hợp đồng 3 năm, đến năm 1992 chính thức trở thành diễn viên cho đài TVB với vai diễn trong phim Thiếu niên ngũ hổ. Năm 1993, anh tạo chú ý với cách diễn xuất ấn tượng trong hai phim Toà án lương tâm và Ân tình chưa phai.

Năm 1994, khi hết hợp đồng với TVB, anh qua Đài Loan lập nghiệp và tại đây anh phát hành album đầu tiên 0REA và cho ra đời tác phẩm âm nhạc Ở bên em. Năm 1996 anh chạm vào phim điện ảnh với phim Lớp trưởng siêu cấp. Năm 1997, anh tấn công sang thị trường Trung Quốc đại lục với phim Bạch Thủ Phong Vân.

Nam diễn viên Trung Quốc Chung Hán Lương
Nam diễn viên Trung Quốc Chung Hán Lương

Xem thêm: Top các diễn viên nam Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay

Sau nhiều năm hoạt động trong làng giải trí Đài Loan, Trung Quốc và quê nhà HongKong, hiện nay anh đã có vị trí vững chắc trong lòng người hâm mộ, tự mình vươn lên từ chàng bạch mã hoàng tử ‘Tiểu Thái Dương’ thành một diễn viên kiêm ca sĩ thực lực và đón nhận được nhiều sự khen ngợi của các chuyên gia điện ảnh và âm nhạc và mang về nhiều giải thưởng.

4. Dương Dương

Dương Dương là một trong những nam thần cực kì được các fan nữ yêu thích. Chàng trai sinh năm 1991 này đã khiến cộng đồng fan điêu đổ không biết bao nhiêu lần khi vào vai Nhược Bạch trong “Thiếu nữ toàn phong” – một bộ phim ngôn tình chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Minh Hiểu Khê.

Là nam diễn viên trẻ triển vọng của nền điện ảnh Hoa ngữ, anh được nhiều khán giả Việt Nam biết đến với vai diễn Tào Thực trong phim truyền hình “Tân Lạc Thần”. Có thể nói vai diễn này đã đem lại thay đổi lớn trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

Trên đây là các diễn viên nam Trung Quốc được yêu thích nhất mà bài viết tổng hợp và chia sẻ đến các bạn. Hy vọng bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin thật thú vị.

greennewstv