Danh sách các nữ diễn viên Hollywood đẹp nhất hiện nay

Danh sách các nữ diễn viên Hollywood đẹp nhất hiện nay

Hollywood nổi tiếng là cái nôi của nền điện ảnh thế giới với những kiều nữ xuất sắc và xinh đẹp nhất. Hãy cùng chúng tôi điểm danh những nữ diễn viên Hollywood xinh đẹp nổi tiếng nhất hiện nay nhé.

Những nữ diễn viên Hollywood đẹp nhất

1. Jennifer Lawrence

Jennifer Lawrence là một trong những nữ diễn viên Hollywood nổi tiếng nhất hiện nay. Thành công ở đỉnh cao với những bộ phim bom tấn có doanh thu cao trên thế giới, như:  “The hunger game”, “X-men” … và cô được mệnh danh là “bà hoàng phòng vé” với khả năng diễn xuất được giới chuyên gia đánh giá rất cao. Jennifer Lawrence đạt giải Oscar đầu tiên khi chỉ mới 20 tuổi, cô từng đạt giải Oscar cho vai nữ phụ xuất sắc nhất với vai diễn trong bộ phim “Winter’s Bone” và chỉ 2 năm sau đó cô được cả thế giới biết đến với giải Oscar cho vai nữ chính xuất sắc nhất qua vai diễn Tiffany Maxwell trong bộ phim “Silver lightning playbooks”.

2. Angelina Jolie

Nữ diễn viên Hollywood đẹp nhất
Nữ diễn viên Hollywood đẹp nhất

Dù đã là bà xã của Brad Pitt, thế nhưng Angelina Jolie vẫn luôn là kiều nữ nổi tiếng của Hollywood và được cánh mày râu yêu thích. Angelina Jolie có một sự nghiệp lẫy lừng, nắm trong tay một tượng vàng Oscar và tham gia hàng loạt những bộ phim bom tấn như Mr. & Mrs. Smith, Salt, Kungfu Panda, Wanted, Changelling…

3. Drew Barrymore

Drew Barrymore có nét mặt và thân hình mũm mĩm với nụ cười duyên dáng và ánh mắt gợi tình. Cô xuất hiện trên màn ảnh khi mới 7 tháng tuổi, sau đó tham gia các bộ phim điện ảnh với vai diễn trẻ em như E.T, Extra-Terrestrial. Cô đặc biệt nổi trội với các bộ phim với vai trò là một diễn viên trưởng thành như 50 first dates, Music and Lyric,… và đặc biệt là Charlie’s Angel.

4. Anne Hathaway 

Anne Hathaway là đại diện của vẻ đẹp hiện đại với sự quý phái và trẻ trung. Ngay từ bộ phim điện ảnh đầu tiên Princess’s Diary, cô đã gây ấn tượng mạnh với giới trẻ. Sau đó, cô tham gia một loạt các phim khác mà xuất sắc nhất phải kể đến The dark knight rise, The devil wear Prada, Passenger, …

5. Mila Kunis

Cô là một nữ diễn viên người Mỹ được biết đến với vai nữ phụ trong bộ phim Balck Swan, vai chính trong các bộ phim truyền hìnhThat ’70s Show và amily Guy. Kunis còn góp mặt trong nhiều bộ phim nổi tiếng khác như Friends with Benefits, Ted và Oz vĩ đại và quyền năng. Tạp chí Esquire của Hoa Kỳ đã bầu chọn cô là người phụ nữ gợi cảm nhất thế giới 2012.

6. Gal Gadot

Các diễn viên Hollywood nổi tiếng hiện nay
Các diễn viên Hollywood nổi tiếng hiện nay
Gal Gadot chắc chắn là cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi bộ phim Wonder Woman công chiếu, ai cũng phải trầm trồ khen ngợi vẻ đẹp của hoa hậu Israel. Trước khi bước chân vào con đường diễn xuất tại Hollywood, Gal Gadot đã từng là người mẫu, đoạt danh hiệu hoa hậu Israel và hoa hậu Hoàn Vũ năm 2004. Ở cô vừa có vẻ đẹp yểu điệu của người mẫu lại vừa có vẻ đẹp mạnh mẽ khi cô thực hiện nghĩa vụ quân sự, gia nhập lực lượng phòng vệ Israel ở tuổi 20.

7. Emma Watson

Emma Watson bắt đầu vai diễn đầu tiên khi mới 11 tuổi, trong bộ phim nổi tiếng Harry Potter. Cá tính cùng tài năng diễn xuất và vẻ đẹp hồn nhiên đã khiến cô trở thành một trong những nữ diễn viên được yêu thích nhất. Tuy rằng sau khi dòng phim Harry Potter kết thúc, Emma Watson vẫn chưa thể tìm lại được ánh hào quang của sự nghiệp diễn xuất khi xưa nhưng chắc chắn cô vẫn là một trong những nữ diễn viên xinh đẹp được yêu thích nhất ở Hollywood. Mới đây Emma Watson thủ vai chính trong bộ phim Beauty and the Beast cũng khiến nhiều khán giả trầm trồ về vẻ đẹp của cô.

Trên đây là danh sách các nữ diễn viên Hollywood đẹp nhất hiện nay. Với vẻ đẹp quyến rũ, khả năng diễn xuất đỉnh cao họ thực sự xứng đáng là những kiều nữ xinh đẹp và tài năng nhất của làng giải trí Hollywood.

greennewstv