Tuyển tập những bộ phim cổ trang hoa ngữ ngược tâm đáng xem nhất

Những bộ phim cổ trang hoa ngữ ngược tâm luôn đem lại cho chúng ta nhiều cảm xúc khác nhau vui có, buồn có. Trong bài viết này, mình sẽ giới thiệu đến các bạn những bộ phim ngược tâm của điện ảnh Trung Hoa mà bạn chắc chắn không thể nào bỏ lỡ được.

Nội dung tóm tắt

Phim cổ trang hoa ngữ ngược tâm là gì?

Ngược tâm là sự hành hạ về mặt tinh thần. Những bộ phim ngược tâm là những bộ phim mà ở đó nhân vật chính bị những mối vướng bận, tơ vò, khúc mắc tác động trong tâm trí, là sự giằng co về mặt nội tâm khi phải đưa ra một quyết định nào đó. Nội dung của những bộ phim ngược thường mang hơi hướng bi thương, dày vò nhân vật chính. Chính vì vậy mà những bộ phim này thường cướp được sự đồng cảm của khán giả xem, thậm chí là nước mắt của khán trước những tình tiết đau thương của nhân vật.

Những bộ phim cổ trang hoa ngữ ngược tâm

Phim đông cung

Bộ phim ngược tâm bậc nhất phải kể đến cái tên “Đông cung” được lên sóng truyền hình trong năm 2019 vừa qua. Chuyển thể từ tiểu thuyết ngược tâm nổi tiếng của “dì ghẻ” Phỉ Ngã Tư Tồn, Đông cung là câu chuyện tình thấm đẫm nước mắt giữa Lý Thừa Ngân – thái tử đương triều và Tiểu Phong – công chúa Tây Châu.

Phim đông cung
Phim đông cung

>> Xem thêm: Điểm danh những bộ phim cổ trang Hoa ngữ hay nhất

Vốn là một mối tình đẹp trên thảo nguyên rộng lớn, nhưng vì quan hệ chính trị mà Lý Thừa Ngân đã thu phục cả Tây Châu. Chứng kiến gia tộc bị chính người mình yêu nhất giết chết là nỗi đau không gì sánh bằng, bản thân mình lại bị thành vật trao đổi để đổi lấy bình yên trên thảo nguyên, Tiểu Phong đã gieo mình xuống sông quên để quên đi hết cả. Một lần nữa gặp nhau ở tử cấm thành rộng lớn, mất đi trí nhớ về những kí ức đau khổ ấy, Tiểu Phong hồn nhiên một lần nữa lại chìm đắm trong tình yêu với ngũ hoàng tử Thừa Ngân.

Để rồi giấc mộng nào cũng phải tỉnh, khi hồi phục trí nhớ, nỗi đau da diết giữa tình yêu và nợ nước giằng xé trong tâm cô. Tiểu Phong đáng thương đã gieo mình tự vẫn để tìm một sự giải thoát cho chính mình. 

Phim Sở Kiều truyện 

Phim Sở Kiều Truyện
Phim Sở Kiều Truyện

>> Xem thêm: Phim cổ trang hoa ngữ 2021 

Là một bộ phim cổ trang Trung Quốc, nhưng cũng ngược tâm cực độ không thể bỏ qua cái tên Sở Kiều truyện. Mối tình của Sở Kiều và Yến Tuân đầy ngọt ngào nhưng cũng đầy cách trở bởi mối hận diệt môn. Mang trong mình mối thù diệt môn không thể nào quên, Yến Tuân quyết định nhẫn nhịn chờ ngày báo thù. Yến Tuân yêu Sở Kiều tha thiết nhưng phải gạt bỏ sang một bên để thực hiện nghiệp lớn, mỗi người một nơi.

Tam sinh tam thế thập lý đào hoa 

Phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa 
Phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa

Bộ phim Hoa ngữ ngược tâm nữa mà bạn cũng không nên bỏ qua chính là “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”  Là một bộ phim thuộc thể loại cổ trang huyền huyễn được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của Đường Thất Công Tử đã gây được tiếng vang lớn trong làng phim Hoa ngữ năm 2018. Xuyên suốt những thước phim là ba lần lịch kiếp của Thượng Thần Bạch Thiển – nữ đế của Thanh Khâu với Thái tử Dạ Hoa. Mối tình ngọt ngào nhưng đầy gian truân cách trở đã làm rung lên biết bao trái tim của khán giả.

Hương mật tựa khói sương 

Phim Hương Mật Tựa Khói Sương
Phim Hương Mật Tựa Khói Sương

Hương mật tựa khói sương cũng là bộ phim huyền huyễn ngược tâm không thua kém gì “Tam sinh tam thế thập lý đào hoa”. Quy tụ hai diễn viên có thực lực Đặng Luân (trong vai Húc Phượng) và Dương Tử (đảm nhiệm Cẩm Mịch) đã thành công diễn tả nội tâm xuất sắc của các nhân vật. Có lẽ ai xem phim rồi chắc sẽ không thể quên được cảnh tượng đám cưới của mình, Cẩm Mịch đã rút kiếm đâm Húc Phượng. Tim tôi như nhói lại khi nhìn thấy Húc Phượng ngã xuống. Rồi ngày Cẩm Mịch biết tất cả sự thật, cảm xúc như chết lặng trong lòng. Cô đã giết chết người cô yêu nhất.

Trên đây là top những phim Hoa ngữ ngược tâm đáng xem nhất. Chúc bạn có những phút giây thư giãn khó quên cùng những tựa phim trên nhé!

 

greennewstv