“Điểm danh” 4 chương trình truyền hình được yêu thích nhất hiện nay

“Điểm danh” 4 chương trình truyền hình được yêu thích nhất hiện nay

Tuy mới nở rộ một vài năm gần đây nhưng những chương trình truyền hình đã trở thành một món ăn tinh thần không thể thiếu cho những khán giả Việt. Dưới đây, hãy cùng chúng tôi “điểm danh” những chương trình truyền hình đang được yêu thích nhất hiện nay.

Sing My Song

Là chương trình mua bản quyền từ Trung Quốc, Sing My Song tạo cơ hội tìm kiếm cũng như bồi dưỡng những tài năng âm nhạc trẻ có cả khả năng sáng tác lẫn hát.

Chương trình này đã phát sóng được 1 mùa và nhận được rất nhiều quan tâm tư khán giả truyền hình. Trở lại với mùa 2, Sing My Song có một thay đổi nhỏ trong dàn huấn luận viên quyền lực. Đó là sự xuất hiện của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh thay cho vị giám khảo hài hước, đầy chuyên môn Nguyễn Hải Phong.

Theo một vài tin tức giải trí, dàn thí sinh Sing My Song mùa 2 cũng toàn những gương mặt đình đám không kém phần mùa 1. Với sự góp mặt của những cái tên quen thuộc như Gin Tuấn Kiệt, Hakoota, Juun Đăng Dũng,… chắc chắn sẽ tạo sức hút lớn cho chương trình trong mùa 2 này.

Nội dung tóm tắt

Thách thức danh hài

Thách thức danh hài là một sân chơi thú vị dành cho những người yêu thích hài kịch và có năng khiếu hài bẩm sinh. Chương trình này nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả truyền hình vì nó đem đến tiếng cười sảng khoái và giải trí , sự thư giãn và thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt nhọc. Ngoài ra, chúng ta còn được gặp gỡ rất nhiều gương mặt mới chưa từng xuất hiện ở một sân khấu hài kịch nào nhưng có năng khiếu cũng như khả năng diễn hài rất tốt. Thách thức danh hài đã trải qua 3 mùa phát sóng, đến mùa thứ 4, chương trình nhận được đơn đăng kí tham gia của những thí sinh lên đến hàng triệu, fanpage của chương trình được trên 300.000 lượt thích và theo dõi, lượt xem lên đến con số chục nghìn.

Ơn Giời, Cậu đây rồi!

Trải qua 4 mùa phát sóng nhưng Ơn Giời, Cậu đây rồi! vẫn là một trong số những món ăn tinh thần không thể thiếu vào mỗi tối thứ 7 của khán giả Việt.

Với mùa thứ 4. khán giả vẫn được gặp gỡ giám những khảo quyền lực Hoài Linh và MC “nguy hiểm” Xuân Bắc. Phía dàn trưởng phòng có một số thay đổi nhỏ với những gương mặt lạ mà quen như: nghệ sĩ Hồng Đào, NSND Tự Long, NSUT Trung Dân, danh hài Trường Giang, danh hài Trấn Thành.

Bên cạnh đó, chương trình cũng gây sốt với sự góp mặt của những khách mời đình đám như: “thầy giáo mưa” Mai Tài Phến, siêu mẫu Minh Tú, diễn viên Anh Tú, ca sĩ Đức Phúc, Ái Phương, Hòa Minzy, người đẹp Nam Em,…Nói về chương trình truyền hình này, bạn Thanh Thanh ( sinh viên Cao đẳng Y tế Khánh Hòa) chia sẻ : đây là chương trình bạn không thể bỏ qua mỗi tối thứ 7 hàng tuần. Nó đem lại  phút giây thư giãn thoải mái vào những ngày cuối tuần.

Sàn đấu ca từ

Sau thành công bước đầu, Sàn đấu ca từcũng chính thức lên sóng mùa 2. Tại mùa thứ 2, bên cạnh cặp đôi MC duyên dáng Hạ Trâm – Ngô Kiến Huy, chương trình sẽ có thêm 2 vị khách mời với vai trò đội trưởng để dẫn dắt đội mình đi đến chiến thắng. Với sự mới lạ này, chương trình hứa hẹn sẽ thêm phần kịch tính và hài hước với những trận “đụng độ này lửa” của hai đội chơi.

Tại mùa 2, chương trình vẫn bao gồm ba vòng thi: Tàng hình, phản chiếu và truy tìm như mùa 1 và chỉ khác là ở vòng Biến hóa khôn lường cả ba thành viên trong đội sẽ cùng ra sân nhưng chỉ có một thành viên duy nhất chiến đấu.

 

 

greennewstv