3 chương trình truyền hình hay và ý nghĩa không thể bỏ qua

3 chương trình truyền hình hay và ý nghĩa không thể bỏ qua

Những chương trình truyền hình là món ăn tinh thần được nhiều người yêu mến, nhưng có phải chương trình truyền hình nào cũng hay mà còn ý nghĩa? Hãy tìm hiểu 3 chương trình truyền hình vừa mang tính nhân văn sâu sắc vừa giúp bạn thư giãn qua bài viết sau đây.

Chương trình Điều ước thứ 7

Ra đời từ năm 2014, “Điều ước thứ 7” là chương trình giải trí mà vẫn mang tính nhân văn sâu sắc làm lay động trái tim của hàng triệu khán giả. Những câu chuyện được “kể” một cách khéo léo trong chương trình đã làm nên ý nghĩa của chương trình. Những “điều ước” tưởng chừng như chỉ có trong thế giới cổ tích lại được hiện thực hóa của “Điều ước thứ 7”. Một điểm đặc biệt thú vị ở chương trình đó là nhân vật chính không hề hay biết về “điều ước” sắp thành sự thật của mình. Không chỉ đem đến niềm hạnh phúc bất ngờ cho nhân vật mà khán giả cũng thấy được những cảm xúc chân thật nhất nơi nhân vật.

Kết quả hình ảnh cho điều ước thứ 7

“Điều ước thứ 7” – chương trình chứa đậm tình người

Đến với “Điều ước thứ 7”, những điều tưởng chừng không thể lại xảy ra như cổ tích giữa đời thực. Không chỉ mang tính giải trí hấp dẫn người xem, chương trình còn đề cao tính nhân văn, tình người sâu sắc. “Với những câu chuyện được kể, bạn sẽ cảm nhận được những nỗi đau, sự khó khăn mà nhân vật phải trải qua để từ đó có động lực hơn trong cuộc sống và tin vào tình người hơn” – chia sẻ từ bạn Nguyễn Minh Tâm, sinh viên năm hai trường Cao đẳng Y Dược Sài Gòn

Chương trình Lục Lạc Vàng

Đây là một trong những chương trình thuần Việt gần gũi nhất với người dân và mang ý nghĩa thiết thực. Thể hiện tinh thần “lá lành đùm lá rách”, chương trình đã giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền tổ quốc. Không hào nhoáng, không hoa mỹ, với “Lục lạc vàng”, đó là sự kết nối của những nhà hảo tâm – những người sẵn sàng cho đi với những người dân nghèo thiếu may mắn trong cuộc sống. Sự chân chất của chương trình không chỉ đến từ nhân vật chính – những người nông dân mà đó còn từ cách chuẩn bị, chẳng cần sân khấu rực rỡ mà nơi tổ chức chương trình ngay tại miền quê nơi “Lục lạp vàng” đi qua.

Vừa mang tính giải trí thư giãn với những trò chơi rất thú vị, “Lục lạp vàng” mang giá trị sâu sắc, thiết thực với những hỗ trợ trực tiếp cho những mảnh đời không may. Mỗi vùng quê mà “Lục lạp vàng” đi qua đều để lại sự yêu mến cho người dân và thu hút người dân đến tham gia đông đảo dù chẳng có sân khấu hoàng tráng, màn che hay là ghế ngồi. Không chỉ để thư giãn, đây là chương trình mà bạn có thể đến gần hơn với những miền quê để cảm nhận được sự chân chất, mộc mạc và động lực to lớn của những con người nơi đây.

Kết quả hình ảnh cho lục lạc vàng

Có chương trình nào gần gũi và thiết thực với người dân hơn “Lục lạc vàng”?

Chương trình Cười xuyên Việt

“Cười xuyên Việt” là một cuộc thi mà qua đó nhằm tìm kiếm những người có tài nằn trong lĩnh vực nghệ thuật hài để đem đến cho khán giả nhiều hơn những tiếng cười ý nghĩa. Đó là một sân chơi mang tính chuyên nghiệp cao để các thí sinh có cơ hội thể hiện đam mê, ước mơ của mình.

“Cười xuyên Việt” là món ăn tinh thần để người xem có những giây phút giải trí, thư giãn sau những mệt mỏi trong cuộc sống. Không chỉ thế, chương trình còn mang tính nhân văn xã hội sâu sắc với những tiếng cười rất ý nghĩa và những bài học, những chia sẻ rất thật trong chương trình.

Những chương trình truyền hình từ lâu đã là một phần trong cuộc sống của nhiều người. Không chỉ đem lại phút giây thư giãn mà những chương trình thú vị trên còn đem lại cho bạn nhiều cung bậc cảm xúc khó quên và ý nghĩa sâu sắc đằng sau những câu chuyện.

greennewstv