Nữ BTV được yêu thích nhất trên sóng truyền hình Quốc gia

Nữ BTV được yêu thích nhất trên sóng truyền hình Quốc gia

BTV Hoài Anh là cái tên không còn xa lạ trên sóng truyền hình cả nước, cô được khán giả yêu thích và nhớ tới không chỉ bởi vẻ xinh đẹp mà còn mang phong thái duyên dáng, bí quyết dẫn dắt sáng tạo.

Mới đây cô gái với chất giọng miền Nam ngọt ngào của Bản tin thời sự 19h đã vinh hạnh nhận giải thưởng BTV lên hình ấn tượng nhất. BTV Hoài Anh cũng là người duy nhất nói giọng miền Nam được lên dẫn trên sóng truyền hình Quốc gia.

                   BTV Hoài Anh là gương mặt quen thuộc được nhiều khán giả yêu mến

Được biết đến nay cô đã có hơn 10 năm dẫn chương trình truyền hình, với niềm đam mê công việc và trách nhiệm cao, cô luôn lọt vào danh sách top đề cử BTV dẫn hay, ấn tượng và được khán giả yêu thích nhất. Ngoài các chương trình Thời sự, BTV Hoài Anh còn tham gia một số chương trình truyền hình khác trên đài VTV.

“Với những ai có thói quen ngồi trước màn hình TV lúc đầu giờ tối hàng ngày sẽ không thể quên được nữ MC duyên dáng này, hoặc chỉ nghe giọng nói cũng có thể đoán được đó là BTV Hoài Anh”, bạn Cao Hoàng Loan, sinh viên đang học tại Cao đẳng Y dược Hà Nội chia sẻ.

Về tiểu sử của cô, theo tìm hiểu được biết BTV Hoài Anh tên thật là Nguyễn Thị Hoài Anh, sinh năm 1980 nguyên quán tại Hà Nội và là con một trong gia đình. Cha mẹ Hoài Anh sinh ra tại Hà Nội, là cán bộ hiện đang công tác tại văn phòng Bộ Giáo dục và Đào tạo ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Đến nay, cô đã lập gia đình được 8 năm và có 2 con, tuy công việc làm truyền hình bận rộn nhưng cô vẫn ưu tiên cho gia đình, con cái. Hoài Anh từng chia sẻ, có những giây phút hiếm hoi được ở bên gia đình là phải tranh thủ vì cô muốn bù đắp yêu thương cho chồng con, đối với cô gia đình là tổ ấm quan trọng, nơi đó không chỉ là nơi để về mà còn là lớp học để nuôi dạy những đứa con trưởng thành.

Mặc dù nổi tiếng nhưng cô khá kín đáo trong chuyện riêng tư gia đình, rất ít khi cô chia sẻ về chuyện cuộc sống trên các trang mạng truyền thông, cô cho biết về người chồng của mình, với cô anh là người chồng đầy trách nhiệm và quan tâm vợ con.

Hình ảnh hiếm thấy của vợ chồng BTV Hoài Anh

Việc Hoài Anh được giao phụ trách dẫn chương trình thời sự 19 giờ là một bước đột phá lớn nhất trong sự nghiệp công tác của cô. Trước đó, Đài truyền hình Việt Nam chỉ sử dụng các MC có giọng Hà Nội chuẩn để dẫn vì phát sóng toàn quốc.

Do yêu thích công việc làm giải trí truyền hình, cô từng được một kênh truyền hình của đài TH TPHCM cử phụ trách dẫn và biên tập các chuyên mục như talkshow Chuyện đêm khuya, cùng nhiều chuyên mục khác của VTV như: Nhà đất hôm nay, Chìa khoá thành công, Làm giàu không khó,…

Bên cạnh phong cách dẫn duyên dáng trên truyền hình thì ngoài đời thực nữ BTV này cũng có tính cách rất thú vị, dễ thương. Mới đây nhất trên mạng xã hội cô còn khoe tài với giọng hát rất hay của mình với ca khúc “Người lạ ơi” của ca sỹ Mỹ Tâm khiến nhiều fan hâm mộ của cả hai bên xốn xang.

Tuy cô không sở hữu một vóc dáng cao ráo, nổi bật nhưng nhờ vào nét đáng yêu và tài năng vốn có của mình cộng thêm nụ cười tươi, mỗi khi xuất hiện cô luôn mang đến một làn gió mới mẻ và thân thiện cho người xem.

 

 

 

greennewstv