Phim điện ảnh ‘Mẹ chồng’ được lên sóng trên truyền hình tháng 5

Phim điện ảnh  ‘Mẹ chồng’ được lên sóng trên truyền hình tháng 5

5 tháng sau khi công chiếu thành công tại rạp trên cả nước, bộ phim điện ảnh “Mẹ chồng” của đạo diễn Lý Minh Thắng sẽ lần đầu tiên lên sóng trên truyền hình K+1 vào ngày 25/5 tới.

Bộ phim điện ảnh "Mẹ chồng" sẽ lên sóng truyền hình

Bộ phim điện ảnh “Mẹ chồng” sẽ lên sóng truyền hình

Phim Mẹ chồng lấy bối cảnh giả định mang tên Đại Điền vào khoảng thập niên 1950, 1960. Phim lấy chủ đề về các câu chuyện nội chiến gia đình, Mẹ chồng, nàng dâu thu hút sự chú ý của khán giả bởi những tình tiết gay cấn, ít tính giải trí, hầu như ai cũng có thể gặp phải trong cuộc sống.

Phim khai thác sâu sắc chuyện mẹ chồng – nàng dâu, chủ đề mà chưa khi nào hết hấp dẫn, trước đó bộ phim “Sống chung với mẹ chồng” cũng đã làm mưa làm gió trên màn ảnh nhỏ bằng những câu chuyện chạm đến ngõ ngách gia đình của mỗi người. Bằng câu chuyện bi kịch của nhà họ Huỳnh, bộ phim nói lên nỗi đau và bi kịch ự của cả một thế hệ phụ nữ khi phải sống trong những ràng buộc về lề lối và quy chuẩn xã hội được gia đình đặt ra. Những người phụ nữ thuộc nhiều thế hệ trong gia đình nhà họ Huỳnh bị cuốn vào cuộc chiến tranh giành quyền lực với những nỗi đau và vì tình yêu bị sẻ chia.

Nhân vật Ba Trân do siêu mẫu Thanh Hằng đảm nhận phải chịu nhiều ấm ức khi về nhà chồng. Kế tiếp đó là cô con dâu cả, con dâu của vợ 2.

Trong phim, cô con dâu Ba Trân được hóa thân thành một cô gái thông minh, xinh đẹp, được nhiều người yêu mến. Tuy nhiên, cuộc đời của cô bắt đầu thay đổi kể từ khi lấy chồng. Ba Trân bị mẹ chồng ghẻ lạnh chỉ vì sơ suất làm sẩy thai, từ đó cô bị ruồng bỏ. Thậm chí, sau đó bà mẹ chồng còn bắt con trai phải lấy thêm vợ hai bởi “nhà hội đồng Lịnh chỉ cần cháu chứ không cần con dâu”.

Phim Mẹ chồng do Thanh Hằng đóng vai chính chiếu trên truyền hình

Phim Mẹ chồng do Thanh Hằng đóng vai chính chiếu trên truyền hình

Vì uất ức và hận thù từ đây, cô Ba Trân từ một cô gái đoan trang, thùy mị trở thành một người phụ nữ ghê ghớm, tàn độc, biết chơi bùa ngải và điều khiển rắn, sẵn sàng thủ tiêu mọi kẻ dám cản đường mình. Khi chồng cô đột ngột qua đời vì tai nạn, bà mẹ chồng bị cú sốc tâm lý nên nằm liệt giường, cô Ba Trân lúc này nắm cơ hội đứng lên giữ mọi quyền hành trong gia đình. Tuy nhiên, nối tiếp cổ hủ từ gia đình thế hệ, cô cũng giống như bao người mẹ chồng khác, cũng tìm mọi cách lấy vợ cho con trai để có cháu nối dõi, đồng thời nhằm mục đích củng cố vững địa vị của mình trong gia tộc.

Phim còn có sự xuất hiện của diễn viên Diễm My 6x trong vai mẹ chồng; siêu mẫu Ngọc Quyên – trong vai con dâu thứ hai của Diễm My; hot girl Midu và người đẹp Lan Khuê – con dâu của Thanh Hằng; Lâm Vinh Hải vào vai anh con trai ngờ nghệch của Thanh Hằng… Bộ phim cũng được chau chuốt tỉ mỉ từ hình ảnh, trang phục, âm thanh, bối cảnh, diễn viên diễn xuất ăn nhập với vai diễn tạo ra nhiều tình huống gay cấn, hấp dẫn người xem.

Thúy Trân, sinh viên Trường cao đẳng y dược Sài Gòn chia sẻ:“Hai năm gần đây, nhiều bộ phim sau khi chiếu rạp đã được phát sóng lại trên truyền hình như Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Em là bà nội của anh, Tấm Cám: Chuyện chưa kể, Em chưa 18, Cô gái đến từ hôm qua, Cô ba Sài Gòn, Lôi báo… đã gây hiệu ứng mạnh mẽ với những khán giả chưa có dịp tới rạp và xem qua màn ảnh nhỏ”.

greennewstv