Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ mà bạn nên biết

Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ mà bạn nên biết

Bạn là người thích khám phá những vùng đất mới lạ, để tìm hiểu những phong tục tập quán. Dưới đây là kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ mà cực kì an toàn bạn nên tham khảo.

Nội dung tóm tắt

1 – Thời gian thích hợp để đi du lịch Đà Nẵng

Đà Nẵng là một địa điểm nằm trong vùng khí hậu nhiệt đới gió mùa. Hàng năm nhiệt độ cao và ít có biến động lớn. Bạn nên lựa chọn thời điểm du lịch tại đây thích hợp nhất vào tháng 6,7,8. Đây cũng là thời điểm để các bạn tham gia các hoạt động tắm biển và nghỉ mát cùng gia đình, bạn bè.

2 – Kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ

Phương tiện

Các bạn muốn đến Đà Nẵng có rất nhiều phương tiện khác nhau, đường đi khá thuận lợi. Nếu bạn chưa có nhiều kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ thì tôi sẽ chỉ cho bạn cách săn vé máy bay ngay dưới đây hoặc còn không, bạn có thể di chuyển bằng phương tiện tàu hỏa.

bí quyết du lịch đà nẵng

Bí quyết để đi du lịch Đà Nẵng giá rẻ

– Di chuyển bằng máy bay

Các hãng máy bay như: Vietnam Airline, Vietjet và Jetstar… đều có đường bay tới Đà Nẵng, bạn nên thường xuyên tra cứu và nắm bắt được những dịp khuyến mãi, vé 0 đồng.

– Di chuyển bằng tàu hỏa

Giá vé sẽ dao động trong khoảng từ 300 – 1.200.000. Tùy thuộc vào hạng ghế cũng như loại tàu mà bạn lựa chọn. Di chuyển bằng tàu sẽ mất thời gian lâu hơn.

– Thuê xe máy ở Đà Nẵng

Khi đến Đà Nẵng bạn có thể thuê xe máy tại khách sạn để có thể di chuyển đến các địa điểm tham quan tại Đà Nẵng. Những địa điểm đều có đường đi thuận tiện nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm trong thời gian nghỉ dưỡng tại đây.

Các vật dụng bạn nên chuẩn bị

– Kem chống nắng

Cái nắng của biển luôn gay gắt, phần nào sẽ ảnh hưởng đến làn da của bạn, chính vì thế bạn cần phải chuẩn bị một lo kem chống nắng. Bạn nên thoa toàn thân và khuôn mặt của mình khi xuống nước hoặc ra nắng khoảng 2 tiếng thì nên thoa lại một lần nữa.

– Quần áo bơi

Khi đi biển thì không thể thiếu quần áo bơi, đây là thứ quan trọng nhất đối với các bạn gái. Tắm biển là dịp để bạn có thể diện những bộ bikini tuyệt đẹp. Các bạn nam cũng nên lựa chọn cho mình những chiếc quần bơi màu sắc.

– Khăn tắm

Đây là một trong số những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ. Thiếu khăn tắm thì đây thật sự là một trong những thiếu xót lớn nhất, bởi khi đi bơi lên bờ bạn phải có một chiếc khăn tắm để đỡ lạnh và thấm khô nước biển. Còn nếu không thì bạn sẽ phải tới những điểm mua hàng để mua những chiếc khăn tắm có một cái giá không hề rẻ đâu.

du lịch đà nẵng giá rẻ

Những địa điểm cần tham quan tại Đà Nẵng

Những địa điểm cần tham quan tại Đà Nẵng

  • Bán Đảo Sơn Trà
  • Khu du lịch Bà Nà.
  • Bãi biển Mỹ Khê.
  • Phố cổ Hội An.
  • Cầu Sông Hàn.
  • Đèo Hải Vân
  • Vịnh Lăng Cô
  • Gềnh Bàng
  • Chùa Linh Ứng
  • Ngủ Hành Sơn
  • Bảo Tàng Chàm và còn nhiều địa điểm khác nữa.

3 – Kinh nghiệm đi du lịch Đà Nẵng 3 ngày 2 đêm

Sân bay Đà Nẵng nằm ngay gần trung tâm thành phố, vì thế bạn chỉ cần mất khoảng 50 ngàn đồng sẽ tới bờ sông Hàn. Các khách sạn, khu vui chơi giải trí nằm trong khu vực này rất nhiều bạn cũng có thể tìm hiểu để lựa chọn.

Mua sắm : Bạn có thể mua ở chợ Cồn có thể mặc cả dễ dàng. Từ Đà Nẵng bạn di chuyển xuống Hội An vào buổi tối để có dịp ngắm Hội An thơ mộng như thế nào?

Tắm biển: Bạn nên tắm ở bãi biển Mỹ Khê. Khi thuê xe máy phải hỏi giá rõ ràng và giờ để trả xe tránh tình trạng bị chặt chém. Nếu leo núi Ngũ Hành Sơn bạn cần phải ăn mặc gọn gàng chọn giày đế thấp để có thể di chuyển thuận lợi hơn.

Trên đây là những kinh nghiệm du lịch Đà Nẵng giá rẻ mà tôi giới thiệu cho các bạn. Chúc các bạn có một kì nghĩ vui vẻ bên gia đình và người thân tại hòn Ngọc của biển Đông này nhé !

greennewstv