Vì sao phim truyền hình Trung Quốc lại hút khách xem?

Vì sao phim truyền hình Trung Quốc lại hút khách xem?

Phim truyền hình Trung Quốc đang làm mưa làm gió trên hiện nay. Vậy vì sao phim truyền hình Trung Quốc lại được yêu thích đến vậy? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Nội dung tóm tắt

Vì sao phim truyền hình Trung Quốc lại được yêu thích đến vậy

Khán giả Việt đặc biệt là những bạn mọt phim hoa ngữ chắc hẳn sẽ quá quen thuộc với các tựa đề như: Mười dặm gió xuân không bằng em, tuổi thanh xuân …. Dòng phim hoa ngữ đang phát triển mạnh.

Phim truyền hình Trung Quốc

Vì sao phim truyền hình Trung Quốc lại được yêu thích đến vậy

Mỗi năm điện ảnh hoa ngữ vẫn tập trung cho ra đời một số bộ phim khai thác về tình yêu, trường lớp, về tuổi trẻ,… Những chuyện tình được tô vẽ trong các bộ phim khai thác về đề tài thanh xuân luôn có những nét vẽ tinh nghịch và vô cùng đáng yêu. Mặc dù trong phim có những chi tiết khiến người xem đau lòng nhưng đó chính là lý do để tác phẩm trở nên thu hút người xem hơn.

Những câu chuyện nội dung phim ý nghĩa cũng là một trong những lý do giúp cho bộ phim được khán giả nhớ tới nhiều hơn. Bạn có thể không nhớ tất cả các chi tiết trong phim, nhưng lại nhớ đến một vài chi tiết những câu trích dẫn ý nghĩa.

Phim truyền hình trung quốc hay nhất 2018

Thắng Thiên Hạ

Bộ phim được lấy lại vào bối cảnh lịch sử của thời Tần. Để kể về những câu chuyện truyền kỳ của một quả phụ. Bộ phim có sự góp mặt của: Phạm Băng Băng, Cao Vân Tường, Nghiêm Khoan, Quách Phẩm Siêu, Mã Tô…. Đây là một trong những tác phẩm xứng đáng là phim cổ trang được đón chờ nhất trong năm 2018.

Như Ý Truyện

Một trong những phim truyền hình trung quốc hay phải kể đến Như ý truyện. Được kỳ vọng sẽ tạo nên cơn địa chấn năm 2018. Khi tác phẩm được đánh dấu sự trở lại qua màn ảnh nhỏ của Tam kim ảnh hậu, Châu Tấn và một số diễn viên khác như: Trương Quân Ninh, Lý Thấm… Hậu cung như ý truyện được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên, tác giả Lưu Liễm Tử kể về một câu chuyện trong tử cấm thành xoay quanh cuộc đời của Như Ý.

Phù Dao Hoàng Hậu

Phù Dao Hoàng Hậu

Bộ phim kể về một cô gái mạnh mẽ, thông minh mà phải đương đầu với rất nhiều nguy hiểm và gian nan cũng như thử thách để có được tình yêu. Sau khi gặp gỡ Trưởng Tôn Vô Cực mặc dù trải qua nhiều thăng trầm cũng như biến cố hai người cũng cảm mến nhau.

Hoàng Quyền

Đây là một tác phẩm đánh dấu sự trở lại của Trần Khôn sau nhiều năm vắng bóng. Bộ phim xoay quanh một hoàng tử đầy mưu mô và toàn tính. Phương Tri Vi – Một cố gái thông minh có kiến thức thâm uyên nhưng lại bị trục xuất ra khỏi gia tộc giàu có. Với những tình tiết gay cấn và các cảnh quay hành động bắt mắt. Bộ phim cũng được kỳ vọng là bom tấn cổ trang trong năm 2018.

Diên Hi Công Lược

Bộ phim gồm 70 tập có nội dung kể về diễn viên Ngụy Anh Lạc muốn tìm kiếm sự thật sau cái chết của chị gái mình. Bước chân vào Tử cấm thành để trở thành cung nữ. Anh Lạc từng bước trưởng thành và dần dần trở thành nữ quan chính trực kiên cường. Sau khi Hoàng hậu qua đời, Anh Lạc nhờ sự thông minh và tài trí của mình đã dần hóa giải những âm mưu trong chốn hậu cung.

Bộ phim Diên Hi Công Lược

Còn rất nhiều các bộ phim truyền hình trung quốc được khán giả đón nhận nữa. Và lý do hút khách khác là dàn diễn viên trẻ trung, tươi mới. Những câu chuyện về tuổi thanh xuân sẽ để lại ấn tượng đối với khán giả. Họ là người tạo nên sự trong sáng cũng như tươi tắn trong bộ phim. Dàn viên viên mới nhưng trẻ có cách diễn tốt cũng khiên khán giả cảm thấy thích thú và tò mò khi xem.

Dù trong năm nay những bộ phim truyền hình trung quốc gây được nhiều dấu ấn. Chúng ta hãy cùng đón chờ những bom tấn tiếp theo của nền điện ảnh Trung Quốc các bạn nhé !

greennewstv