Top các diễn viên nam Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay

Top các diễn viên nam Hàn Quốc được yêu thích nhất hiện nay

Hàn Quốc được biết đến là có nhiều diễn viên nam sở hữu vẻ đẹp hình thể và gương mặt quyến rũ. Sau đây là top các diễn viên nam Hàn Quốc được yêu thích nhất.

Nội dung tóm tắt

Top các diễn viên nam Hàn Quốc được yêu thích nhất

1. Nam diễn viên Lee Min Ho

Kể từ sau vai diễn Gu Jun Pyo trong bộ phim đình đám Boys over flower (Vườn sao băng) năm 2009, Lee Min Ho đã trở thành một gương mặt được nhiều khán giả yêu thích. Chàng trai sinh năm 1987 đã giành được trái tim của người hâm mộ trên toàn thế giới bởi ngoại hình đẹp và vóc dáng cuốn hút.

Là một diễn viên nổi tiếng và tài năng, anh đã nhận tổng cộng 33 giải thưởng, trong đó có những giải thưởng quan trọng như: giải Nam diễn viên được yêu thích nhất dòng phim điện ảnh tại giải thưởng nghệ thuật Baeksang lần thứ 51, Nam diễn viên mới xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Baeksang lần thứ 45, … và lọt top 10 ngôi sao hàng đầu xứ kim chi. 

2. Nam diễn viên Kim Soo Huyn

Diễn viên Kim Soo Huyn hiện nay đang nhận được nhiều sự mến mộ từ khán giả
Diễn viên Kim Soo Huyn hiện nay đang nhận được nhiều sự mến mộ từ khán giả

Kim Soo Hyun sinh năm 1988, bắt đầu dấn thân vào sự nghiệp diễn xuất từ năm 2007, hiện anh đang là một trong những diễn viên tài năng nhất xứ sở kim chi. Nhờ ngoại hình đẹp cùng khả năng diễn xuất nhập tâm, hút hồn, những năm gần đây anh thường xuyên được giao đảm nhận vai chính trong những bộ phim đình đám như: “Dream High”, “Mặt trăng ôm mặt trời, Secretly, Greatly (Ẩn thân)…

Ngoài tài năng diễn xuất trước ống kính, Soo Hyun còn có một giọng hát và vũ đạo tốt. Gần đây, anh đã trở thành”hiện tượng” được tìm kiếm nhiều trên mạng internet sau bộ phim “You who came from the stars” (Vì sao đưa anh tới). Kim Soo Hyun từng giành giải thưởng nghệ thuật Baeksang ở hạng mục Nam diễn viên được yêu thích nhất và giải Nam diễn viên mới xuất sắc nhất và và nhiều giải thưởng khác.

3. Nam diễn viên Kim Woo Bin

Năm 2012, Kim Woo Bin đã đóng một vai phụ trong bộ phim hài lãng mạn “A Gentleman’s Dignity” (Phẩm giá của một quý ông) và “To You Beautiful”. Từ đó anh được nhiều người biết đến và sự nổi tiếng của anh bắt đầu bùng nổ khi anh đóng vai chính trong bộ phim tuổi teen “School 2013” với Lee Jong Suk. Ngoài khả năng diễn xuất, chàng trai sinh năm 1989 còn thu hút người hâm mộ bởi khuôn mặt điển trai, vóc dáng người mẫu với chiều cao lý tưởng 1m88.

4. Nam diễn viên Ji ChangWook

Ji ChangWook với gương mặt đẹp trai và bờ vai rộng đã từng đóng rất nhiều bộ phim trước đó nhưng vẫn chưa được mọi người biết đến nhiều. Tuy nhiên đến bộ phim Hoàng hậu Ki đóng với đàn chị Ha JiWon thì tên tuổi của anh mới được công chúng biết đến rộng rãi.

Diễn viên nam Hàn Quốc đẹp trai nhất
Diễn viên nam Hàn Quốc đẹp trai nhất

Xem thêm: Những diễn viên võ thuật Trung Quốc nổi tiếng nhất

Bộ phim mới nhất mà Ji ChangWook tham gia là bộ phim Healer đóng với nữ diễn viên Park MinYoung, bộ phim có nhiều cảnh hành động đẹp mắt và nhiều cảnh lãng mạn lôi cuốn. Trong tương lai chắc chắn anh sẽ được khán giả yêu mến nhiều hơn với tính cách tốt và tài năng của mình.

5. Nam diễn viên Song Seung Hun

Đây là nam diễn viên đời đầu của làn sóng phim truyền hình Hàn Quốc, tuy nhiên chưa bao giờ là cái tên khiến cho người hâm mộ thôi thổn thức khi mà ngắm nhìn thân hình quyến rũ chết người của anh. Ở tuổi 40, Song Seung Hun đã vẫn là gương mặt quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu xứ Hàn. 

6. Nam diễn viên Hyun Bin

Với ngoại hình nam tính cùng thân hình rắn rỏi khiến “nửa thế giới” phải mê mệt, cùng với đó là tài năng diễn xuất đầy biến hóa qua nhiều vai diễn, Hyun Bin không những có được lượng fan hâm mộ lớn trên khắp châu Á mà còn được các đồng nghiệp trong nghề đánh giá rất cao.

Anh được biết đến đầu tiên khi tham gia bộ phim truyền hình “Tên tôi là Kim Sam Soon”, nhưng đó không phải là thành công lớn nhất của anh, mà bước đột phá thành công nhất chính là vai diễn trong bộ phim đình đám “Secret Garden” (Khu vườn bí mật) đóng cặp cùng “đả nữ” Ha Ji Won. 

Trên đây là top các diễn viên nam Hàn Quốc nổi tiếng và được yêu thích nhất gần đây. Hy vọng bài viết thực sự hữu ích cho bạn đọc.

greennewstv