Phim cổ trang hoa ngữ 2021 mọt phim không nên bỏ qua

Phim cổ trang hoa ngữ 2021 mọt phim không nên bỏ qua

Bạn đã xem phim cổ trang hoa ngữ 2021 hay nhất chưa. Nếu chưa thì hãy cùng chúng tôi cập nhật ngay cho bạn danh sách 10 bộ phim cổ trang hay nhất mà bạn nhất định phải xem trong năm 2021 này nhé!

Nội dung tóm tắt

Phim cổ trang hoa ngữ hay nhất 2021

Phim Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân

Bộ Phim Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân được chuyển thể từ tiểu thuyết nổi tiếng của tác giả Tiêu Như Sặt có tên Cửu Châu Hệ Liệt. Nội dung chính xoay quanh câu chuyện về nữ chính Diệp Hải Thị (Dương Mịch), một cô gái ngư thôn ven biển bất hạnh phụ mẫu vong mạng, cả thôn bị tàn sát. May mắn được Phương Chư (Trần Vỹ Đình) – quyền thân đứng đầu đại Chủy nhận nuôi và nuôi dạy thành người. Từ đó Diệp Hải Thị nữ cải nam trang trở thành đồ đệ của Phương Chư.

Phim Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân
Phim Cửu Châu Hộc Châu Phu Nhân

 

>> Xem thêm: Điểm danh những bộ phim cổ trang Hoa ngữ hay nhất

Sau đó cô được giao nhiệm vụ hộ vệ cho hoàng đế Đế Húc (Từ Khai Sính). Khi biết được thân phận nữ nhi của Hải Thị, Đế Húc đem lòng yêu cô và ép cô vào cung để trở thành phi tần. Nhưng Hải Thị và Phương Chư đã sớm có tình cảm với nhau. Từ đây họ vướng vào tam giác tình yêu không lối thoát. Sau này, Phương Chư và Đế Húc qua đời, cô sinh ra một người con và đặt tên Chử Duy Duẩn và phò tá con trai lên làm vua.

Đây là bộ phim ngược hứa hẹn sẽ lấy đi nước mắt của nhiều người hâm mộ về cuộc đời và cả tình yêu của nữ chính Hải Thị. Tuyến tình cảm tay ba ngang trái, bi thương sẽ được thể hiện qua bộ phim.

Phim Hạo Y Hành

Phim Hạo Y Hành được chuyển thể từ tiểu thuyết đam mỹ của tác giả Nhục Bao Bất Ngật Nhục. Nội dung chính xoay quanh cuộc chiến chống lại ma quỷ của các đạo sĩ tu tiên. Sở Vãn Ninh (La Vân Hi) một người tu tiên, có tu vi cao, ngày có một đồ đệ là Mặc Nhiên (Trần Phi Vũ) vì một số hiểu lầm mà Mặc Nhiên biến thành kẻ tàn ác, đạp tiên quân diệt tổ may mắn được trùng tiên trở về thời niên thiếu để làm lại cuộc đời. Sở Vãn Ninh một lòng cảm hóa đồ đệ đẩy lùi âm mưu làm hại nhân gian.

Phim Hạo Y Hành
Phim Hạo Y Hành

Bộ phim được dự đoán sẽ trở thành “Trần Tình Lệnh” thứ hai và có khả năng thành công rực rỡ nhờ tình tiết hấp dẫn và dàn diễn viên trẻ đẹp. Tuy nhiên, các fan cũng đang lo sợ bộ phim sẽ phá vỡ nguyên tác vì thêm đất diễn cho các nhân vật phụ như nhân vật Sư Minh Tịnh theo nguyên tác là nam phụ chiếm được tình cảm của Mạc Nhiên thời đầu nhưng lại bị thay thành nữ do Trần Dao đảm nhiệm. Chính lý do này đã làm dấy lên làn sóng phản đối kịch liệt từ dư luận.

Phim Thiên Cổ Quyết Trần

Thiên Cổ Quyết Trần là bộ phim ngược luyến được chuyển thể từ tiểu thuyết tiên hiệp nổi tiếng Thượng Cổ Cuối Cùng của tác giả Tinh Linh. Nội dung chính kể về câu chuyện tình yêu cảm động, đầy nước mắt của Bạch Huyết (Hứa Khải) và Thượng Cổ (Châu Đông Vũ). Cả hai trải qua muôn vàn sóng gió mới có thể tìm đến bến đò hạnh phúc.

Phim Thiên Cổ Quyết Trần
Phim Thiên Cổ Quyết Trần

Bộ phim có sự góp mặt của nam thần cổ trang thế hệ mới – Hứa Khải và nàng ảnh hậu Châu Đông Vũ. Cả hai đều được đánh giá cao về diễn xuất tin chắc đây sẽ là bộ phim đáng mong chờ của màn ảnh nhỏ

Ta Chính Là Cô Nương Như Thế

Ta Chính Là Cô Nương Như Thế là bộ phim cổ trang võ thuật, được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn nổi tiếng Nguyệt Hạ Điệp Ảnh. Bộ phim có xuất hiện của dàn diễn viên xinh đẹp và đầy tài năng như Quan Hiểu Đồng, Hầu Minh Hạo, Lý Tông Lâm, An Vịnh Sướng,…
Nội dung bộ phim xoay quanh về câu chuyện tình yêu của cô nương Ban Họa (do Quan Hiểu Đồng thủ vai) tính cách ưa ngạnh, ngang bướng với công tử điển trai Dung Hà (do Hầu Minh Hạo đóng). Ban Họa vốn là thiên kim tiểu thư xinh đẹp sinh ra trong một gia đình giàu có và quyền lực.

Với vẻ ngoài xinh đẹp, sống trong nhung lụa từ nhỏ nhưng con đường tình duyên của nàng luôn gặp trắc trở – ba lần bị từ hôn. Cho đến một ngày nàng tình cờ gặp Dung Hà – một chàng công tử lạnh lùng, thanh cao, cuộc gặp gỡ đó tạo nên tình yêu tươi đẹp. Sau khi Ban Họa biết được thân phận thực sự của Dung Hà cùng âm mưu tạo phản của anh, cô ủng hộ chàng và cùng anh cầm quân đánh chiếm kinh thành. Dung Hà đoạt được ngôi vị hoàng đế và lập nên một giang sơn mới.

Trên đây là những phim cổ trang hoa ngữ lên sóng 2021 được fan mong chờ nhất. Hứa hẹn năm 2021 sẽ mang đến cho khán giả những bộ phim siêu kinh điển nhất.

greennewstv