Top những bộ phim hành động hay nhất

Top những bộ phim hành động hay nhất

Những bộ phim hành động hay nhất khiến khán giả đón chờ đưa người xem vào những cảnh bắt mắt, choáng ngợp. John Wick: Chapter 2, Logan, Atomic Blonde, Blade of the Immortal… là một trong những số đó.

Nội dung tóm tắt

Những bộ phim hành động hay nhất bạn nên xem

1. John Wick: Chapter 2

John Wick lặng lẽ ra mắt người xem vào mùa thu sau đó đã nhanh chóng trở thành một trong những tác phẩm gây bất ngờ lớn nhất năm. Nội dung của bộ phim là những câu chuyện tối giản và có phần kỳ cục về gã sát thủ sau đó lại quyết định trở lại giang hồ với mục đích là trả thù. Bộ phim ra mắt đã mở ra cho khán giả thế giới ngầm đầy sáng tạo và có nhiều cảnh phim hành động nhanh gọn và tàn bạo cũng như không khoan nhượng. Sau 3 năm thì John Wick: Chapter 2 đã đem lại cho người xem và không phụ lòng của người hâm mộ. Gần như mọi thứ trong bộ phim đều vượt trội so với các tập trước và thế giới ngầm đã hoành tráng hơn đồng thời nhân vật chính cũng bá đạo hơn rất nhiều. Trong phim có những pha hành động khiến người xem thoải mãn thị giác. Với kết thúc mở đầy kịch tính, sát thủ John Wick sẽ còn trở lại với phần ba vào năm 2019.

Những bộ phim hành động hay nhất

John Wick: Chapter 2

2. Logan

Đây là một trong những bộ phim hành động hay nhất – Wolverine của Hugh Jackman chính là nhân vật được khá nhiều khán giả yêu thích bậc nhất trong thương hiệu phim X-Men. Thế nhưng phải chờ tới những chuyến đi cuối cùng của Jackman ở Logan thì người hâm mộ mwios có cơ hội để chứng kiến những cảnh trổ tài cũng như hành động đậm chất bạo lực như trong nguyên tắc . Phim đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi bởi câu chuyện đầy cảm xúc cùng phần diễn xuất rất tuyệt vời của các diễn viên trong phim. Đây là một trong những tác phẩm hoành tráng và kỹ xảo hoa mỹ như nhiều phim siêu anh hùng khác. Chắc chắn người xem sẽ không cảm thấy thất vọng. Đây chính là điểm giúp Logan trở nên khác biệt so với nhiều tác phẩm siêu anh hùng khác.

3. Fast & Furious 8

Có rất ít phim nào có nhiều hành động như vậy mà vẫn giữ được phong độ ổn định thậm chí ngày càng có xu hướng tăng cao như Fast & Furious. Những hành động ảo diệu quá mức thế nhưng khán giả vẫn đổ xô đến rạp để chiêm ngưỡng mỗi khi tung ra một tập phim mới. Đồng thời giúp Universal thu về bạc tỷ, hiện nay Fast & Furious 8 tiếp tục duy trì công thức kể trên. Với cốt truyện đơn giản được lặp lại nhưng bộ phim trở nên hấp dẫn chủ yếu là nhờ phần hành động hoàng tráng cũng như mang đậm tính giải trí cao. Vì thế các nhà sản xuất đã nghĩ ra rất nhiều ý tưởng cũng như các hành động ảo diệu. Ví dụ như có hàng trăm chiếc ô tô bị thao túng và tàn phá tại New York, hay màn đua xe cùng tàu ngầm hạt nhân ở cuối phim…

Sinh viên Nguyễn Huệ – đang học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ( TP.HCM ) chia sẻ: Đây là một bộ phim mình mong chờ, tất cả các phần mình đều đi xem không bỏ xót phần nào.”

Những bộ phim hành động hay nhất - FF8

Fast & Furious 8

4. Wonder Woman

Một bộ phim hành động hay nhất nằm trong dòng phim siêu anh hùng trong năm nay. Ra rạp từ tháng 6 bộ phim đầu tiên kể về một nhân vật nữ hùng với ngôi sao Gal Gadot đã gặt hái thành công vang dội. Wonder Woman không chỉ lấy lòng giới phê bình và khán giả mà còn thắng lớn tại phòng vé với doanh thu cao ngất ngưởng. Ngoài ra với khả năng chỉ đạo tài tình của nữ đạo diễn kết hợp với diễn xuất ăn ý của dàn diễn viên đã khiến bộ phim có những hành động chất lượng nhất. Bộ phim thành công trong việc miêu tả sức mạnh cũng như năng lực của những nữ thần chiến binh thông qua hàng loạt trường đoạn chiến đấu ấn tượng, dài hơi và đầy cảm xúc.

5. Baby Driver

Đây là một trong những tác phẩm điện ảnh độc đáo nhất 2017, rất hấp dẫn , hài hước kịch tính và đầy phong cách. Baby Driver đã trở thành chú ngựa ô tại phòng vé đạt đến doanh thu hơn 200 triệu USD. So với khoản ngân sách sản xuất chỉ là 30 triệu USD. Trong phim có những hành động không thuộc dạng hoành tráng nhưng nó có nhiều hiệu ứng đặc biệt vì thế đã trở nên hấp dẫn và kịch tính hơn nhờ các pha truy đuổi, đấu súng… mang tiết tấu nhanh và đậm tính bạo lực trên nền nhạc đa dạng đủ thể loại.

Đạo diễn Edgar Wright xây dựng cho bộ phim hàng loạt nhân vật độc, lạ nhưng trong phim vẫn rất thực tế và bất cứ gương mặt nào cũng có sự sáng tạo gây kích thích mạnh cho khán giả khi theo dõi.

6. Wolf Warrior 2

Một bộ phim Hoa ngữ gây ồn ào nhất trong năm qua, khi mới ra rạp có phần lặng lẽ thế nhưng tác phẩm hành động do Ngô Kinh làm đạo diễn kiêm vai chính nhanh chóng gây ra những cơn địa chấn khổng lồ. Bộ phim càn quét phòng vé tại Trung Quốc đã phá vỡ nhiều kỷ lục đồng thời lọt vào danh sách top 10 phim ăn khách nhất toàn cầu 2017. Chiến lang 2 là bộ phim mang đậm tính giải trí đồng thời sở hữu chất lượng vượt trội hơn hẳn so với phần đầu khi ra mắt vào năm 2015. Bộ phim có tiết tấu nhanh với nhiều trường đoạn hành động công phu mang đậm các dấu ăn cùng nhiều thể loại tại Hollywood trong những thập niên 1980 – 1990 … Người hâm mộ rất mong có nhiều tác phẩm chất lượng hơn nữa trong tương lai gần .

Wolf Warrior 2 - Những bộ phim hành động hay nhất

Wolf Warrior 2

7. Atomic Blonde

Minh tinh Charlize Theron tiếp tục khẳng định tài năng diễn xuất hành động qua tác phẩm mang đề tài điệp viên Atomic Blonde. Bộ phim sở hữu những đề tài tương đối cũ với kịch bản nhiều khi thiếu sự gọn gàng và những chi tiết không cần thiết. Thế nhưng với diễn xuất lôi cuốn của Theron vẫn khiến khán giả muốn ngồi xem đến phút cuối. Với những cảnh vừa mạnh mẽ, tàn bạo những cũng mang nét nữ tính và linh hoạt. Vì thế điều này rất phù hợp với hình tượng nữ điệp viên người Nam Phi ( Charlize Theron ) đã thể hiện cô đã thực hiện các pha hành động có tính chân thực cao trong phim nhất.

8. The Villainess

Nữ diễn viên đến từ đất nước Hàn Quốc, trong The Villainess người đẹp Kim Ok-bin vào vai Sook-hee một nữ mật vụ ngầm với khả năng chiến đấu siêu đẳng, đạo diễn đã tạo ra siêu phẩm hành động vô tiền khoáng hậu trong lịch sử điện ảnh xứ sở kim chi khi bộ phim sở hữu hàng loạt những cảnh phim đẫm máu, táo bạo… Trong những cảnh phim có nhiều cảnh quay phim khác nhau tạo nên những góc nhìn cùng các vũ khí đa dạng đã khiến Sook-hee cứ thế chiến đấu như một cỗ máy giết người không gì có thể ngăn cản.

Trên đây là những bộ phim hành động hay nhất mà chúng tôi đã tổng hợp để giới thiệu đến các bạn. Nếu bạn bỏ lỡ bộ phim nào có thể theo dõi lại nhé, chúc các bạn xem phim vui vẻ!

greennewstv